Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhan sắc bạn gái 9X của Brooklyn Beckham

Nữ diễn viên Nicola Peltz lai 4 dòng máu, vì thế cô níu mắt người đối diện bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đường nét khuôn mặt cuốn hút theo cách riêng.

ban gai Brooklyn Beckham anh 1
Tờ The Sun vừa xác nhận tình mới của Brooklyn Beckham là Nicola Peltz. Đôi trẻ bắt đầu hẹn hò từ cuối tháng 10, khi được bắt gặp vui vẻ bên nhau trong đêm Halloween. Nguồn tin cho hay quý tử nhà Beck đã đến gặp gia đình bạn gái và anh rất hợp tính cách với anh trai của Nicola - nam diễn viên Will Peltz.
ban gai Brooklyn Beckham anh 4
Vai diễn đột phát của Peltz là con gái Mark Wahlberg trong phim Transfomers 4: Kỷ nguyên hủy diệt. Cô cũng đóng vai chính trong bộ phim truyền hình kinh dị Bates Motel. Ngoài ra, 9X còn góp mặt trong series Inhumans của hãng Marvel Studios. 
ban gai Brooklyn Beckham anh 5
Tính tới nay, bạn gái Brooklyn đã đóng hơn 11 phim điện ảnh, 3 tác phẩm truyền hình và 2 MV ca nhạc (7 Things - Miley Cyrus và It's You - Zayn Malik). Năm 2014, cô giành được giải CinemaCon ở hạng mục Ngôi sao triển vọng nhờ góp mặt trong Transformers: Age of Extinction.
ban gai Brooklyn Beckham anh 10
Với nhan sắc, tài năng hiện có, Peltz được đánh giá là gương mặt sáng cho làng điện ảnh Hollywood. Song, cô vẫn chưa có một vai chính đột phá nào trên màn ảnh rộng. 

Brooklyn Beckham ôm ấp tình mới

Sau Hana Cross và Phoebe Torrance, Nicola Peltz chính là mỹ nhân tiếp theo chinh phục được trái tim của Brooklyn Beckham.










Quốc Minh

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm