Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình cũ Brooklyn Beckham có bạn trai mới?

Hậu chia tay Brooklyn Beckham, người mẫu Hana Cross có khoảng thời gian vui vẻ bên sao nam bảnh bao Jack Whitehall.

Theo The Sun, Hana Cross có thể đang trong mối quan hệ lãng mạn với Jack Whitehall. Tại bữa tiệc Warner x Ciroc ở trung tâm London (Anh) vài ngày trước, nam diễn viên hài được nhìn thấy tán tỉnh bạn gái cũ Brooklyn Beckham.

tinh cu brooklyn co ban trai moi anh 1

Hana Cross và Jack Whitehall thân mật tại quán bar. Ảnh: The Sun.

"Sau 3 lần tham gia đại nhạc hội lớn nhất năm, Jack đã tiệc tùng đến 4 giờ sáng. Anh rời đi cùng Hana lúc ấy", nguồn tin của tờ báo Anh tiết lộ.

Người trong cuộc kể Jack Whitehall và Hana Cross trò chuyện khá vui vẻ tại quán bar. Họ nhìn nhau đắm đuối, không thể rời khỏi ánh mắt đối phương dù xung quanh có nhiều bạn chung của cả hai.

"Jack có vẻ rất thích tình cũ Brooklyn, cô ấy trông thật tuyệt. Họ dường như đang làm cho nhau cười. Jack và Hana là 2 trong số những người nổi tiếng cuối cùng ở lại tiệc cho đến khi đèn được bật lúc 4 giờ sáng", người này cho biết.

Thêm một bằng chứng quan trọng rằng Jack nói anh đang dùng ứng dụng hẹn hò Raya. Trùng hợp thay, Hana cũng đang sử dụng Raya để tìm kiếm người đàn ông mới. "Có thể họ đã kết nối thông qua ứng dụng này", The Sun bình luận.

Jack Whitehall năm nay 32 tuổi, anh là diễn viên hài, người dẫn chương trình truyền hình kiêm nhà văn người Anh. Whitehall tham gia nghệ thuật từ lúc 5 tuổi và sở hữu rất nhiều vai diễn đáng chú ý. Ngôi sao xứ sương mù cao 1,85 m, gương mặt điển trai.

Trong khi đó, Hana Cross là người mẫu kém nổi tiếng. Cô chỉ thực sự được biết đến qua mối tình ồn ào với Brooklyn Beckham. Cuộc tình kéo dài 9 tháng của cậu cả nhà Beck và người mẫu hơn 2 tuổi gắn liền với những cãi vã, khóc lóc nơi công cộng.

Hồi tháng 9/2019, sau khi vừa chia tay, Hana buồn bã đến bật khóc lúc gặp lại tình cũ ở một sự kiện. Dù vậy, con trai Victoria Beckham được cho là không còn chút tình cảm nào. Anh hoàn toàn lơ đi trước chân dài 23 tuổi.

Brooklyn Beckham chuẩn bị đính hôn?

Nguồn tin thân cận tiết lộ con trai David Beckham chuẩn bị cầu hôn bạn gái. Gia đình hai bên cũng được cho là ủng hộ việc này.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm