Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vic đón sinh nhật xa chồng

Đón tuổi mới bên bố mẹ, các con và bạn bè thân thiết nhưng Victoria Beckham vẫn thoáng buồn vì ông xã bận thi đấu tại Pháp không về được. 

Vic đón sinh nhật xa chồng

Đón tuổi mới bên bố mẹ, các con và bạn bè thân thiết nhưng Victoria Beckham vẫn thoáng buồn vì ông xã bận thi đấu tại Pháp không về được. 

 Hôm qua (17/4), nàng Wags quyền lực Victoria Beckham đón sinh nhật tuổi 39. Ít người biết rằng Becks - Vic là một cặp "đũa lệch" cùa làng thể thao. Bà xã của sao PSG tên đầy đủ là Victoria Caroline Beckham (tên khai sinh là Adams), sinh ngày 17 tháng 4 năm 1974, hơn David Beckham 1 tuổi.

 Diện chiếc áo khoác màu cam nổi bật, Vic đưa các con và bố mẹ đẻ ra ngoài ăn tối. Khuôn mặt Vic thoáng buồn khi ông xã không thể trở về London cùng cô đón tuổi mới. Thời gian gần đây, nhiều nguồn tin khẳng định tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng đang "sứt mẻ" sau khi Becks nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng với CLB PSG. 

 Tuy nhiên, theo tờ Dailymail, cựu thủ quân tuyển Anh đã lên kế hoạch đặc biệt để "đền bù" cho vợ vào cuối tuần. Beckham đã mua vé máy bay cho cả gia đình anh và bố mẹ vợ sang Paris, Pháp để nghỉ ngơi. 

 Ông bà Jacqueline và Anthony - bố mẹ đẻ của Vic - sẽ giúp Becks trông 3 quý tử và công chúa Harper trong kỳ nghỉ sắp tới tại Pháp. Vì vậy, cặp vợ chồng nổi tiếng sẽ có thể thoải mái tận hưởng khoảng thời gian riêng tư. 

 

 Buổi trưa cùng ngày, Vic đi ăn trưa cùng cô bạn thân Tana Ramsay - vợ đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay tại quán cafe Bluebird tại London. Cả hai bà mẹ 4 con đều đưa các quý tử và công chúa đi cùng. Thời gian gầy đây, Vic và Tana Ramsay rất thân thiết. Trước đó ít ngày, cánh săn ảnh còn bắt gặp hai người đẹp diện đồ đôi khi đưa các con đi chơi ở Los Angeles, Mỹ. 

 Các thành viên còn lại trong bạn nhạc Spice Girls cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Vic thông qua mạng xã hội. 

 

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm