Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VIB ra mắt thẻ thanh toán toàn cầu với ưu đãi hấp dẫn

Thẻ thanh toán toàn cầu International Debit MasterCard cho phép khách hàng sử dụng tiền trong tài khoản VIB của mình trên khắp thế giới tại bất kỳ cây ATM và điểm thanh toán chấp nhận thẻ nào có logo MasterCard.

Nhân dịp ra mắt thẻ thanh toán toàn cầu International Debit MasterCard ngày 9/10, VIB miễn phí mở thẻ, miễn phí thường niên năm đầu, tặng ngay vé xem phim Megastar cho các khách hàng mở thẻ, và dành tặng 99 cơ hội nhận điện thoại Samsung Galaxy S4 mini cho các khách hàng có số lượng giao dịch chi tiêu bằng thẻ thanh toán toàn cầu International Debit MasterCard nhiều nhất. Ưu đãi áp dụng từ nay đến 31/12.

Với tài khoản thanh toán hàng đầu Việt Nam của VIB và mạng lưới toàn cầu của MasterCard, chủ thẻ International Debit MasterCard không chỉ thoải mái rút tiền miễn phí tại hơn 14.000 ATM của tất cả các ngân hàng nội địa (khi số dư bình quân tài khoản VIB tháng trước liền kề từ 5 triệu đồng trở lên), và thanh toán tại hơn 70.000 điểm thanh toán chấp nhận thẻ ở Việt Nam; mà còn có thể mua sắm trực tuyến mọi lúc mọi nơi, rút tiền tại hơn 1,9 triệu máy ATM và thanh toán tại hơn 33 triệu điểm chấp nhận thẻ có logo MasterCard ở khắp nơi trên thế giới.

Thẻ International Debit MasterCard sử dụng chip công nghệ EMV, công nghệ hiện đại nhất thế giới để tăng bảo mật cho các giao dịch, giúp ngăn ngừa việc sao trộm thông tin của chủ thẻ, giảm thiểu gian lận giả mạo thẻ. Đồng thời, dịch vụ thông báo ngay mọi giao dịch qua SMS/email cũng được VIB cung cấp cho các chủ thẻ International Debit MasterCard nhằm đảm bảo an toàn và độ tin cậy tối đa cho các giao dịch thẻ.

Ông Dean Gillespie - Giám đốc Dự án chuyển đổi ngân hàng bán lẻ VIB - cho biết: “Ra mắt thẻ thanh toán toàn cầu International Debit MasterCard là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển tài khoản thanh toán tốt nhất Việt Nam của VIB, nhằm mang lại cho khách hàng sự tiện lợi và chất lượng dịch vụ tối ưu. Với uy tín và mạng lưới toàn cầu của MasterCard, thẻ thanh toán toàn cầu của VIB rất phù hợp với các khách hàng thường xuyên đi du lịch, đi công tác nước ngoài, các du học sinh, … có nhu cầu chi tiêu, thanh toán trên toàn thế giới, hay các khách hàng có phong cách thanh toán hiện đại không dùng tiền mặt hoặc các bạn trẻ yêu thích công nghệ và thường mua sắm qua mạng. Bên cạnh đó, với rất nhiều những chương trình ưu đãi hợp tác với đối tác của VIB và MasterCard, khách hàng mở thẻ thanh toán toàn cầu tại VIB sẽ được hưởng ưu đãi liên tục 365 ngày trong năm”.

Ông Arn Vogels, giám đốc khu vực Đông Dương, MasterCard, chia sẻ: “Với MasterCard, chúng tôi luôn cam kết phát triển những giải pháp thanh toán tiên tiến nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trên khắp thế giới, cũng như giúp cho việc thanh toán trở nên an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy hơn đối với tất cả mọi người. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác lần này sẽ giúp các chủ thẻ MasterCard của ngân hàng VIB tận hưởng những trải nghiệm vô giá với quy trình thanh toán dễ dàng, nhanh chóng và thật an toàn khi đi du lịch hay trong những giao dịch hàng ngày như thanh toán tiền ăn uống, mua sắm".

Để biết thêm thông tin chi tiết về thẻ thanh toán toàn cầu International Debit MasterCard và các ưu đãi, xem tại www.vib.com.vn hoặc liên hệ trung tâm DVKH 24/7 (04) 62585858.

Tư liệu: VIB

Bạn có thể quan tâm