Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VIB có tổng giám đốc mới

Ngân hàng Quốc tế (VIB) hôm nay công bố việc bổ nhiệm bà Đàm Bích Thủy giữ vị trí Tổng giám đốc.

VIB có tổng giám đốc mới

Ngân hàng Quốc tế (VIB) hôm nay công bố việc bổ nhiệm bà Đàm Bích Thủy giữ vị trí Tổng giám đốc.

Bà Đàm Bích Thủy được bổ nhiệm tổng giám đốc VIB thay cho cựu CEO là bà Dương Thị Mai Hoa nay đã đầu quân cho ngân hàng Hàng hải. Bà Thủy có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, đảm nhận chức tổng giám đốc và phó chủ tịch khu vực Me Kong một ngân hàng nước ngoài.

 

Bà Đàm Bích Thủy - Tổng giám đốc mới của VIB.

Tân CEO của VIB tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh chuyên ngành tài chính ĐH Wharton (Mỹ) theo học bổng Fulbright năm 1996 và hoàn thành chương trình quản trị cao cấp tại trường Kinh doanh Harvard năm 2010. “Tôi tự hào khi tiếp nhận vai trò lãnh đạo VIB thời điểm này. Tôi biết VIB đã trải qua 17 năm phát triển với hơn 1 triệu khách hàng cá nhân và hơn 25.000 khách hàng doanh nghiệp. Cá nhân và các thành viên ngân hàng sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh đã gây dựng của VIB và sẽ mang đến những giá trị mới”, bà Thủy chia sẻ khi nhậm chức tổng giám đốc.

Chủ tịch VIB Hàn Ngọc Vũ cũng cho biết, ông kỳ vọng với kinh nghiệm và thành tích, bà Đàm Bích Thủy sẽ là nhân tố mới dẫn dắt VIB khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam.

LAN ANH

Theo Infonet

LAN ANH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm