Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vị yêu - Sách dành cho người đam mê nấu ăn

Cuốn sách của tác giả Phan Anh chứa đựng muôn vàn công thức nấu ăn và hình ảnh trang trí đẹp mắt, giúp bạn hoàn thiện hơn kỹ năng bếp núc của mình.

Phan Anh là đầu bếp được cộng đồng mạng biết đến rộng rãi. Cô vừa là tác giả, vừa là blogger ẩm thực nổi tiếng thu hút nhiều lượt theo dõi trên mạng. Sau thành công của Ngọt (Esheep Kitchen – Mật mã yêu thương 1), cô tiếp tục đem đến độc giả yêu thích cuốn Vị yêu (Esheep Kitchen – Mật mã yêu thương 2).

Nếu cầm trên tay cuốn sách này, bạn sẽ thấy cả tâm huyết người viết giấu khéo léo trong đó. Từ những món ăn trình bày sống động, cho đến sợi dây đánh số trang, hay những trải nghiệm được tác giả mô tả bằng những câu từ giản dị... Tất cả đều mang đến độc giả những bí quyết để tạo nên món ăn hấp dẫn nhất.

Bìa cuốn Vị yêu - Mật mã yêu thương. Sách có giá 245.000 đồng.

Phan Anh không chỉ giới thiệu món ăn bằng cách hướng dẫn công thức tạo ra chúng mà còn bước đầu cho người ta thưởng thức món ăn bằng mắt. Tất cả đều kì công, tỉ mỉ và chăm chút, nhưng cách thể hiện lại thực sự đơn giản. 

Bởi với tác giả: “Nghệ thuật đỉnh cao với tôi chính là sự đơn giản. Tôi muốn ai cũng có thể làm được những thứ tôi có thể làm để phục vụ chồng, con và những người tôi yêu thương. Bởi thế chẳng có gì phải giữ bí mật ở đây”.

Trước mỗi món ăn, Phan Anh còn có những chia sẻ rất thật. Tác giả viết cho món gà nướng cam và thảo mộc: “Nướng gà không khó. Chỉ khó và tỉ mẩn ở chỗ nhận biết được được khi nào gà chín tận xương, làm thế nào để gà thấm đẫm mùi vị tẩm ướp mà lớp da vẫn nguyên vẹn trong khi thịt gà mềm mại. Bạn sẽ thấy bản “giao hưởng” mùi vị đồng quê thấm đẫm trong món ăn này...”.

Vị yêu sẽ giúp bạn đem trái tim, nhiệt huyết đến từng món ăn!

Nhật ký học làm bánh 2

Cuốn sách bao gồm nhiều kỹ thuật làm bánh từ đơn giản đến phức tạp, khiến bạn đọc có thể trổ tài ngay trong gian bếp của mình.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm