Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Qua mùa nhớ, gặp mùa thương

Tuyển tập truyện ngắn và thơ "Qua mùa nhớ, gặp mùa thương" góp nhặt thay bạn từng khoảnh khắc yêu thương và nhung nhớ mà bạn đã bỏ quên giữa cuộc đời vội vã.

Nhóm Tôi Thích Viết thành lập từ năm 2013 gồm các tác giả trẻ: September Rain, Lai Ka, Hạc Xanh, CaDe, Septiny, Võ Anh Thơ, Hàn Băng Vũ, Zuzu Linh. 

Đến nay, Tôi Thích Viết đã đạt được một số thành công nhất định, đánh dấu sự trưởng thành qua hai tuyển tập truyện ngắn: Khung trời vàng không lá; Là thương, là nhớ hay là yêu? 

Trong Qua mùa nhớ, gặp mùa thương, bạn sẽ giật mình nhận ra bản thân ở đâu đó, lẩn khuất trong từng nhân vật, trong những câu chuyện được gửi gắm qua trang sách.

Bìa tập Qua mùa nhớ, gặp mùa thương. Sách có giá 69.000 đồng.

Tuyển tập được chia thành 4 mùa trong năm với những câu truyện ngắn và những bài thơ đan xen. Người đọc được đi qua một mùa xuân với thứ tình cảm trong trẻo, xanh mát như chồi non và khúc giao thời. Bước vào một mùa hạ với bao câu chuyện nồng nhiệt, ấm áp yêu thương. Mùa thu tới với những bâng khuâng của tâm hồn, của những câu hỏi tại sao và của những khắc khoải khi mùa thay lá. Và rồi sẽ gặp mùa đông trong những tâm sự chân thật, vừa lạnh vừa ấm, chỉ khiến người ta muốn đan tay vào nhau.

Tình yêu có thể bắt đầu từ tình bạn, cũng có thể bắt đầu từ ánh chạm mắt đầu tiên. Đó là những sóng gió phải trải qua hay những hiểu lầm không thể xóa, là quá khứ quay lại, hoặc hiện tại phủ đầy sương.

“Có bao giờ anh đặt tay lên ngực

để mở lòng mình trước chuyện tháng năm…”

Với những khoảng lặng hiếm hoi giữa cuộc sống ồn ào, Qua mùa nhớ, gặp mùa thương giúp bạn cảm nhận chút buồn, chút vui, chút dư vị và bạn sẽ nhận ra hạnh phúc luôn đủ chỗ cho những người biết trân trọng những khoảnh khắc cuộc sống đến từng phút, từng giờ.

Sách mới của tác giả Việt chuyên viết cho tuổi teen

Cuốn sách mới của tác giả Born kể về mối lương duyên giữa 2 người bạn từ những ngày còn trẻ thơ cho đến khi lên đại học.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm