Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao Tuấn Anh, Xuân Trường đồng loạt dự bị ở Hải Phòng?

Quyết định để Xuân Trường, Tuấn Anh cùng ngồi ngoài góp phần khiến HAGL bị chủ nhà Hải Phòng cầm hòa 0-0 tại vòng 7 V.League chiều 29/6.

HLV Lee Tae-hoon khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi đồng loạt cất Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương và cả Lương Xuân Trường lên băng ghế dự bị trong chuyến làm khách tới sân của Hải Phòng chiều 29/6. Sang hiệp hai, Minh Vương mới được tung vào sân từ sớm. Còn Xuân Trường chỉ đá 3 phút cuối, chưa kịp chạm bóng.

Tuan Anh Xuan Truong anh 1

Tuấn Anh nói chuyện với các ngoại binh Damir Memovic sau trận hòa không bàn thắng của HAGL trước Hải Phòng. Ảnh: Minh Chiến.

Chia sẻ với báo giới sau trận, ông Lee giải thích cho quyết định bất ngờ của mình: “Tuấn Anh đã thi đấu 5 trận liên tục và có tiền sử chấn thương. Chúng tôi muốn dành thời gian nghỉ ngơi cho cậu ấy trong trận này để Tuấn Anh có thể đá tiếp các trận sau”.

“Về phần Xuân Trường, chúng tôi đáng lẽ đã cho cậu ấy vào sân nhưng tình hình trận đấu không diễn ra đúng như tính toán của HAGL. Bởi thế, đội bóng không thể cho cậu ấy vào sân sớm hơn. Mọi người có rất nhiều câu hỏi về Trường nhưng cậu ấy không vấn đề gì đâu. Trường luôn nằm trong kế hoạch của chúng tôi”, ông Lee nói.

Trước Hải Phòng, HAGL được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ ấn tượng như hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, việc mất quá nhiều trụ cột cộng với điều kiện thời tiết, sân bãi khiến HAGL không thể đá như kỳ vọng của ông Lee.

HLV này cho biết: “Thời tiết và mặt sân không giống Pleiku nên chúng tôi phải bắt đầu trận đấu theo cách khác, không phải phong cách của CLB. Hiệp hai, đội cũng có một số chấn thương nên chúng tôi buộc phải thay đổi chiến thuật thêm lần nữa”.

Giống như HAGL, Hải Phòng trận này cũng để thủ thành tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Toản ngồi ngoài. HLV Phạm Anh Tuấn cho biết Văn Toản bị chấn thương nên không thể thi đấu. Cầu thủ Việt kiều Martin Lo vào sân từ hiệp một và chơi đến phút cuối. Ông Tuấn khẳng định: “Martin vào sân hôm nay và đã chơi khá tốt, khiến tôi hài lòng”.

Sau vòng này, HAGL sẽ trở về sân nhà gặp Hà Tĩnh còn Hải Phòng tiếp Sài Gòn tại Lạch Tray.

Highlights CLB Hải Phòng - HAGL: Văn Toàn chơi xông xáo Nguyễn Văn Toàn thi đấu nỗ lực nhưng chỉ có thể giúp CLB HAGL giành được 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Hải Phòng ở vòng 7 V.League chiều 29/6.

Hải Phòng vs HAGL: Chờ Tuấn Anh tái hợp Xuân Trường

Trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL chiều nay có thể chứng kiến Xuân Trường và Tuấn Anh cùng đứng trong đội hình chính lần đầu tiên sau nhiều tháng.

Văn Toàn bất lực, HAGL không thắng trận thứ 3 liên tiếp

Thầy trò HLV Lee Tae-hoon chỉ có 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước CLB Hải Phòng ở vòng 7 V.League diễn ra chiều 29/6.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm