Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa thi đấu cho HAGL?

Khán giả bất ngờ, truyền thông tò mò về Nguyễn Tuấn Anh trong ngày HAGL xuất quân ở giải bóng đá quốc tế BTV Cup đang diễn ra tại Bình Dương.

Chiều ngày 21/12, đông đảo khán giả đến sân Gò Đậu (Thủ Dầu Một, Bình Dương) để dự khán trận đấu giữa CLB HAGL với CLB Đà Nẵng trong khuôn khổ giải giao hữu BTV Cup lần thứ 19 trước thềm V.League 2019.

Đây là trận đấu rất đáng chú ý bởi dù vắng đến 7 cầu thủ vì tập trung cho ASIAN Cup 2019 nhưng đội hình HAGL vẫn còn những tuyển thủ như Châu Ngọc Quang, Triệu Việt Hưng và đặc biệt là Nguyễn Tuấn Anh.

Nguyen Tuan Anh,  HAGL,  Tuan Anh,  Asian Cup,  Duong Minh Ninh,  BTV Cup,  V League 2019 anh 1
Tuấn Anh ngồi trên khán đài sân Gò Đậu cùng các đồng đội xem trận đấu. Ảnh: Đình Viên.

Tuy nhiên, số đông khán giả và phóng viên có chút bất ngờ khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không được đăng ký thi đấu. HLV Dương Minh Ninh quyết định cất cầu thủ sinh năm 1995 trên khán đài để theo dõi đồng đội.

Trao đổi với nhà cầm quân này, ông cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa muốn mạo hiểm sử dụng Tuấn Anh. Cậu ấy chỉ mới trở lại, bình phục 90% rồi nhưng cần phải gia tăng sức mạnh và thể lực nữa mới có thể thi đấu”.

Tuấn Anh đã cắt ngắn mái tóc lãng tử của mình khi trở về Việt Nam hồi tháng 11. Anh ngồi trên khán đài với chiếc áo ba lỗ màu nâu quen thuộc trong quãng thời gian sau khi từ Hàn Quốc về. Dù anh không thi đấu nhưng vẫn có rất đông CĐV phát hiện và chờ cầu thủ HAGL ngoài cổng.

Chia sẻ với Zing.vn, HLV Dương Minh Ninh nói: “Tuấn Anh cần làm quen lại với các trận đấu nên dự định của tôi là tùy từng trận mới đưa cậu ấy vào. Thời gian thi đấu của số 46 cũng chỉ sẽ khoảng 20-30 phút”.

Nguyen Tuan Anh,  HAGL,  Tuan Anh,  Asian Cup,  Duong Minh Ninh,  BTV Cup,  V League 2019 anh 2
Năm ngoái, Tuấn Anh cũng thi đấu ở BTV Cup để lấy cảm giác bóng. Ảnh: Vương Anh.

Với sự góp mặt của 5 đội bóng tranh tài và thể thức đá vòng tròn một lượt, HAGL sẽ có 4 trận đấu chạy đà cho V.League 2019. Khả năng ra sân của tiền vệ Tuấn Anh sẽ được đặt vào 3 trận đấu còn lại của giải.

Ở trận đấu vừa qua, HAGL đã đánh bại CLB Đà Nẵng với tỷ số 4-1. Trong đó, tiền vệ Triệu Việt Hưng đóng góp một bàn thắng. Đội bóng phố núi tạm thời dẫn đầu bảng sau khi Bình Dương và Sài Gòn hòa nhau 1-1.

Trong một diễn biến khác, đội bóng quốc tế duy nhất của giải sẽ là các cầu thủ sinh viên đến từ Đại học Hanyang của Hàn Quốc. Hai CLB Cascavel Recreativo (Brazil) và Tooro United (Uganda) không tham dự.

Lượt trận tiếp theo, CLB HAGL sẽ tạm nghỉ. Hai cặp đấu trong ngày 24/12 sẽ là CLB Sài Gòn với Đại học Hanyang Hàn Quốc lúc 16h00, và chủ nhà Bình Dương tiếp CLB Đà Nẵng vào lúc 18h00 tại sân Gò Đậu.

Nguyen Tuan Anh,  HAGL,  Tuan Anh,  Asian Cup,  Duong Minh Ninh,  BTV Cup,  V League 2019 anh 3
Lịch thi đấu BTV Cup lần thứ 19 mới nhất.

Hai CLB nước ngoài làm khó BTC Giải bóng đá quốc tế BTV Cup

Sự cố hy hữu sát ngày khai mạc giải bóng đá quốc tế BTV Cup lần thứ 19 khi cả hai đội bóng nước ngoài đều cáo lỗi không đến Việt Nam.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm