Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao MU muốn bán Maguire với giá rẻ mạt?

Đội bóng thành Manchester sẵn sàng để trung vệ Harry Maguire rời đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025 với mức phí chỉ 10 triệu bảng.

Maguire có thể rời MU vào tháng 1/2025.

Đây là con số thấp khó tin, nếu biết Maguire từng được ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đem về với giá 80 triệu bảng từ Leicester vào năm 2019. Hồi mùa hè năm ngoái, khi West Ham hay Wolves tiếp cận, MU hét giá Maguire tới hơn 35 triệu bảng.

Tuy nhiên, thời thế thay đổi ở phiên chợ tháng 1 tới. Hợp đồng hiện tại của Maguire với MU sẽ kết thúc vào tháng 6/2025. "Quỷ đỏ" có quyền kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng để tránh mất trắng cầu thủ, nhưng đây không phải giải pháp hợp lý với Ten Hag lẫn phía Maguire.

HLV người Hà Lan muốn để Maguire rời đi sớm nhất có thể, bởi tân binh Leny Yoro có thể trở lại đội hình vào tháng 11. Bên cạnh đó, De Ligt cũng bắt đầu cho thấy tầm quan trọng ở MU. Jonny Evans là cái tên được HLV Ten Hag ưu tiên giữ chân hơn trong thời gian tới.

Về phần Maguire, anh cũng không muốn kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng hợp đồng với MU. Trung vệ sinh năm 1993 muốn đá chính thường xuyên để lấy lại vị trí ở tuyển Anh, chuẩn bị cho World Cup 2026.

Maguire dù trở thành chủ đề chế giễu trong những năm gần đây, vẫn là một trung vệ có kinh nghiệm và đẳng cấp ở Premier League. Trong hai năm qua, mỗi khi ra sân thi đấu cho Manchester United, bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng ngày nào đều thi đấu tròn vai trở lên.Gần đây, Maguire còn ghi bàn gỡ hòa 3-3 cho MU trước Porto tại Europa League.

Bên cạnh Maguire, Victor Lindelof cũng bước vào những tháng cuối cùng của hợp đồng với MU, nhưng trung vệ người Thụy Điển khả năng cao rời đi theo dạng tự do.

Những điểm nóng đáng chú ý trận Indonesia gặp Trung Quốc

Các ngôi sao nhập tịch của Indonesia lẫn Trung Quốc được kỳ vọng tạo ra khác biệt trong màn so tài có tính chất quan trọng vào tối ngày 15/10.

Con trai huyền thoại ném biên gây chú ý tại Premier League

Sở hữu thể chất trời phú như người cha Rory Delap, Liam Delap có nhiều tiềm năng để trở thành một ngôi sao thực thụ của Ngoại hạng Anh.

Sporting CP hét giá 'trên trời' cho mũi nhọn đang vượt mặt Haaland

Sporting CP định giá 100 triệu euro cho Viktor Gyokeres trong phiên chợ tháng 1/2025, mức phí nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu sẵn sàng cân nhắc.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm