Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vì sao cần đầu tư TV chất lượng cao trước mùa SEA Games?

Mùa SEA Games đến gần, những tín đồ bóng đá thường nâng cấp TV có kích thước màn hình và độ phân giải lớn hơn để xem những trận cầu hấp dẫn, đã mắt cùng gia đình.

SEA Games - một trong những sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á - sẽ chính thức bắt đầu từ cuối tháng 11 trong sự háo hức, chờ đón của người hâm mộ. Dưới sự chỉ dẫn của HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam đang giữ vững phong độ và các tín đồ bóng đá hoàn toàn có thể kỳ vọng ở vị trí số 1.

Bóng đá là để xem cùng nhau

Bóng đá được xem là môn thể thao vua không chỉ những màn trình diễn mãn nhãn trên sân cỏ, mà còn vì sự kết nối mà trái bóng đem lại. Không gì tuyệt vời bằng việc được tận mắt chứng kiến những pha dẫn dắt, ghi bàn gay cấn trên sân vận động và hòa vào cảm xúc bùng nổ, hay hò reo cổ vũ cùng bạn bè ở quán xá, điểm xem tập trung...

Thế nhưng, không phải ai cũng có cơ hội và thời gian để tới sân vận động hay tụ họp tại các buối chiếu cộng đồng. Anh Hưng (TP.HCM) chia sẻ: "Tôi vẫn luôn cố gắng đến sân cổ vũ cho tuyển Việt Nam, nhưng nhiều khi công việc bận rộn không sắp xếp được thời gian nên chỉ có thể xem ở nhà".

TV QLED Samsung SEA Games anh 1
Bạn vẫn có thể tận hưởng không khí tràn đầy cảm xúc tại chính ngôi nhà của mình.

Do đó, anh Hưng và không ít người đã lựa chọn đầu tư một chiếc TV màn hình lớn cùng dàn soundbar chất lượng cao để có thể cùng gia đình trải nghiệm những cảm xúc, âm thanh sống động như đang có mặt ở sân cỏ.

Anh Tiến (Hà Nội) hồ hởi: "Trùng đợt có khuyến mại, tôi đã nâng cấp ngay chiếc TV ở nhà sang màn hình lớn, xem bóng đá cho 'đã'. Nhà tôi có bố mẹ lớn tuổi nhưng rất mê bóng đá, màn hình lớn giúp hai cụ xem rõ, đỡ mỏi mắt hơn".

TV QLED Samsung SEA Games anh 2
Các mẫu TV màn hình rộng đem lại trải nghiệm xem bóng đá trọn vẹn hơn.

Mùa SEA Games tới, bạn có thể cùng gia đình, bạn bè thân thiết dõi theo hành trình "săn vàng" của HLV Park Hang-seo cùng đội tuyển Việt Nam ngay tại nhà, chứng kiến những pha bóng đầy cảm xúc, lắng nghe tiếng hò reo dồn dập, tiếng chạm bóng... qua hình ảnh và âm thanh chân thực của những chiếc TV màn hình lớn và dàn loa hiện đại.

Nâng tầm trải nghiệm với TV chất lượng cao

Mùa bóng sắp đến là thời điểm phù hợp để bạn nâng cấp chiếc TV nhà mình. Đây cũng là lúc nhiều thương hiệu lớn đem đến khuyến mại cho sản phẩm TV, đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ. 

Thấu hiểu nhu cầu của các tín đồ môn thể thao vua trước mùa SEA Games, Samsung - thương hiệu TV bán chạy số 1 thế giới trong 13 năm - đã đem đến những sản phẩm TV chất lượng cao cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Một số TV màn hình lớn của Samsung được nhiều người tiêu dùng yêu thích khi đem lại trải nghiệm xem bóng đá sống động, chân thực như: Smart TV màn hình cong 4K UHD 55 inch RU7300; smart TV 4K QLED 55 inch Q65R 2019; Smart TV 4K QLED 65 inch Q80RA 2019 và Smart TV 4K QLED 75 inch Q90RA 2019.

TV QLED Samsung SEA Games anh 3
Thương hiệu Samsung đem đến nhiều ưu đãi cho các TV màn hình lớn mùa SEA Games.

Trong đó, RU7300 có thiết kế cong, mỏng tinh tế, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất. Bộ xử lý UHD cho chất lượng hình ảnh cao, tỷ lệ tương phản và chất lượng HDR nổi trội, cho bạn thưởng thức các trận cầu đỉnh cao với màu sắc, đường nét rõ ràng, sống động.

Mẫu Q65R 2019 với công nghệ Quantum Dot tái tạo tối đa dải sắc, kết hợp cùng bộ xử lý Quantum 4K sẽ đem lại cho bạn hình ảnh rực rỡ theo thời gian thực. Chế độ hình nền Ambient Mode khiến chiếc TV này trở nên sinh động và thú vị hơn, cùng trợ lý ảo Bixby giúp người dùng điều khiển thuận tiện hơn. 

Nhờ công nghệ đèn nền Direct Full Array 8X giúp tái tạo màu đen thuần túy và chống lóa sáng, Q80RA 2019 có chiều sâu hình ảnh và chi tiết sắc nét. Bộ vi xử lý Quantum 4k kết hợp với công nghệ Utra Viewing Angle hỗ trợ người dùng thưởng thức những trận bóng đỉnh cao từ bất cứ góc độ nào.

TV QLED Samsung SEA Games anh 4
TV Samsung cho hình ảnh chân thực.

Với kích thước màn hình 75 inch, cùng loạt công nghệ tân tiến được Samsung mạnh tay đầu tư như Direct Full Array 8X, Ultra Viewing Angle, Quantum HDR 2000 nits cùng vi xử lý Quantum 4k, Q90RA 2019 sẽ đem đến cho tín đồ bóng đá cảm giác như đang trực tiếp theo dõi trên sân cỏ.

Kết hợp với soundbar Harman Kardon được thiết kế tương thích với từng dòng QLED, những chiếc TV màn hình rộng của Samsung sẽ giúp gia đình, nhóm bạn có thể quây quần bên nhau, tận hưởng không khí sôi động và tiếp lửa cho tuyển Việt Nam trong mùa SEA Games.

Với mong muốn người dùng nói chung và các tín đồ thể thao nói riêng có cơ hội sở hữu các dòng TV màu sắc chân thực như cuộc sống, Samsung giới thiệu các gói khuyến mãi đa dạng trong kỳ SEA Games năm nay, áp dụng cho hơn 65 mẫu TV (QLED 8K, QLED 4K, UHD, Full HD) và loa âm thanh từ 25/10 đến 4/12.

Theo đó, khách hàng có thể nâng cấp lên TV size lớn hơn với giá không đổi theo chương trình "Thêm 0 đồng đổi TV to"; nhận bộ quà tặng gồm hiện vật cùng bộ ứng dụng giải trí đa dạng khi mua sản phẩm TV và loa thanh Samsung; nhận phiếu giảm giá đến 20% mặt hàng điện tử, điện lạnh Samsung... Bạn đọc xem chi tiết khuyến mại tại đây.

Giang Hoàng Linh - Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm