Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VFF ủng hộ đồng bào 1,7 tỷ đồng sau 2 trận của tuyển Việt Nam

Hơn 1,7 tỷ đồng thu được từ việc bán vé hai trận giao hữu của tuyển Việt Nam và U22 Quốc gia hồi tháng 12/2020 sẽ được VFF gửi tới đồng bào miền Trung và Tây Nguyên.

Sau khi trừ đi chi phí tổ chức, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thu về 1.749.181.580 đồng từ hai trận giao hữu của tuyển Việt Nam và U22 Quốc gia. Toàn bộ số tiền này sẽ được trao cho đại diện Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trước trận Siêu cúp Quốc gia trên sân Hàng Đẫy ngày 9/1.

Đây là sự đóng góp của VFF nhằm chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt.

VFF Tuyen Viet Nam anh 1

Thông qua hai trận đấu của các đội tuyển, VFF tiếp tục ủng hộ đồng bào ở những vùng gặp khó khăn. Ảnh: Minh Chiến.

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết: “Chúng tôi muốn các trận đấu của tuyển quốc gia vừa kết hợp phục vụ người dân vùng sâu vùng xa, vừa phục vụ cho công tác các đội tuyển. VFF cũng sẽ đóng góp toàn bộ số tiền cho đồng bào vùng khó khăn”.

HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo cũng chia sẻ sau trận đấu hôm 27/12/2020 ở Việt Trì (Phú Thọ): “Tôi thấy rất đông người hâm mộ Phú Thọ tới sân. Đó có lẽ là sự chia sẻ của họ với đồng bào trong trận cầu từ thiện giữa hai đội tuyển”.

Hai trận giao hữu đã kết thúc thành công với nhiều bàn thắng. Ở trận đấu hôm 23/12/2020 tại Cẩm Phả (Quảng Ninh), tuyển Việt Nam thắng đàn em U22 3-2. Tới trận đấu tại Phú Thọ, hai đội hòa 2-2.

Qua hai trận giao hữu, ông Park Hang-seo đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ cả ở tuyển quốc gia và U22. Nhiều dấu ấn mới như tài năng trẻ Nguyễn Hữu Thắng, sơ đồ kim cương ở hàng tiền vệ, phong độ ổn định của Nguyễn Văn Quyết đã được thể hiện.

Tuyển Việt Nam và U22 đã kết thúc đợt tập huấn, các cầu thủ đang tập trung cùng CLB cho mùa giải V.League sắp khai mạc. Tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào tháng 3 nhằm chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022.

VFF Tuyen Viet Nam anh 2

HLV Park: ‘Tuyển Việt Nam muốn thắng 2 trận nữa ở VL World Cup’

Ông Park Hang-seo khẳng định không phải AFF Cup, vòng loại cuối World Cup 2022 mới là khao khát lớn nhất của ông và tuyển Việt Nam trong năm nay.

Văn Lâm đạt thỏa thuận với Cerezo Osaka

Nguồn tin của Zing xác nhận thủ thành Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Cerezo Osaka tại J.League.

V.League có nên nhượng bộ đề xuất của thầy Park?

Việc áp dụng quy định ưu tiên tiền đạo U21 thi đấu tại V.League như mong muốn của thầy Park là không dễ.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm