Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Venus Corp - phát triển từ việc thay đổi tư duy quản lý, vận hành

Thay vì điều hành thủ công, Venus Corp xây dựng nền tảng vận hành thông qua ứng dụng hiện đại, đảm bảo 4 giá trị cốt lõi là tiện nghi, thông minh, an toàn và minh bạch.

Khi thị trường bất động sản trong nước ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp tham gia phát triển và phân phối với hàng chục nghìn sản phẩm được bổ sung mỗi năm, lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà cũng có những bước phát triển nhất định. Đây cũng chính là cơ hội để Venus Corp vươn lên và khẳng định vị thế thương hiệu của mình.

Venus Corp được thành lập từ năm 2009, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành và pháp chế bất động sản. Với đội ngũ quản lý trên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, giới chuyên gia đánh giá Venus Corp đủ tiềm lực để phát triển, thậm chí dẫn đầu doanh nghiệp Việt trong ngành dịch vụ non trẻ này.

Tại Venus Corp, dịch vụ không chỉ đơn thuần dành cho tầng lớp trung hay thượng lưu mà dành cho toàn cộng đồng cư dân. Do đó, không chỉ bám sát tiêu chuẩn quản lý vận hành chuẩn quốc tế, Venus Corp còn có chi phí đáp ứng phù hợp cho từng phân khúc thị trường.

Venus Corp anh 1
Venus Corp đủ tiềm lực phát triển trong ngành dịch vụ quản lý vận hành.

Thay vì điều hành thủ công, Venus Corp là một trong những đơn vị tiên phong xây dựng nền tảng vận hành thông qua ứng dụng hiện đại, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ một cách nhanh chóng. Không chỉ nhận được sự tin cậy của các chủ đầu tư, mô hình quản lý của Venus Corp còn nhận được sự ủng hộ của cộng đồng cư dân TP.HCM.

Đại diện chủ đầu tư khu căn hộ cao cấp tại quận 2 cho biết: “Bằng ứng dụng quản lý thông minh, Venus đem lại lợi ích cho ban quản lý tòa nhà, giảm chi phí hoạt động, giảm thiểu nguồn nhân lực trong công tác quản lý vận hành, giúp cư dân nhận thông tin và phản hồi thông tin một cách nhanh chóng. Đây chính là điều mà chúng tôi còn thiếu trong quá trình vận hành”.

Nhận thức rõ vai trò của một doanh nghiệp làm dịch vụ, mang trong mình sứ mệnh “cung cấp dịch vụ tiện ích với chất lượng tốt nhất” cho khách hàng, Venus Corp bám sát tiêu chuẩn quản lý vận hành và các công thức tiêu chuẩn của ngành dịch vụ, đem đến cho cư dân chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nói về điều này, Bà Vũ Ngọc Hương, Tổng giám đốc Venus Corp, khẳng định: “Dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn bắt buộc đáp ứng được 4 giá trị cốt lõi là tiện nghi, thông minh, an toàn và minh bạch. Chúng tôi luôn đảm bảo 4 giá trị cốt lõi này từ những ngày đầu thành lập”.

Cụ thể, để đáp ứng tiêu chuẩn tiện nghi, dịch vụ vận hành luôn đảm bảo duy trì sự thoải mái tối đa cho khách hàng. Một không gian sạch sẽ, thoáng đãng với những nhân sự có trình độ, được đào tạo bài bản giúp cư dân cảm thấy thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Đội ngũ an ninh được huấn luyện kỹ lưỡng về chuyên môn, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần thiết, giám sát an ninh tòa nhà giúp cư dân có được sự riêng tư, yên tĩnh. Đội ngũ kỹ thuật thường xuyên theo dõi và khắc phục mọi sự cố phát sinh về quá trình vận hành của các thiết bị kỹ thuật, bảo dưỡng những trang thiết bị tại nhà, góp phần giúp cư dân có được cuộc sống tiện nghi nhất.

Tiêu chuẩn thông minh được Venus hiện thực hóa thông qua việc ứng dụng công nghệ và những thiết bị thông minh vào quản lý vận hành bất động sản. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong, Venus Corp tập trung đơn giản hóa việc giám sát, vận hành và quản lý tòa nhà. Qua đó, đơn vị nâng cao hiệu suất của tòa nhà bằng cách giảm chi phí nhân công, chi phí năng lượng và cung cấp môi trường làm việc thoải mái và an toàn cho con người.

Tiêu chuẩn an toàn là công tác tích hợp thông tin từ hệ thống kiểm soát an ninh, điều khiển truy cập. Camera giám sát được kết nối trực tiếp với mạng cục bộ LAN, cho phép xem và ghi hình ảnh theo thời gian, sự kiện linh hoạt. Hệ thống tiết kiệm năng lượng giúp giảm thiểu ô nhiễm, tiết kiệm chi phí sử dụng năng lượng. Các hệ thống phòng cháy chữa cháy, Kiểm soát khói cũng góp phần đảm bảo an toàn cho con người và tài sản của cư dân.

Venus Corp anh 2
Dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn bắt buộc đáp ứng 4 giá trị cốt lõi gồm tiện nghi, thông minh, an toàn và minh bạch.

Việc đưa vào sử dụng các ứng dụng thông minh giúp cho công tác quản lý vận hành của Venus Corp ngày càng minh bạch. Theo đó, khi sử dụng ứng dụng này, cư dân không chỉ dễ dàng tiếp cận dịch vụ và giám sát các hoạt động của đơn vị vận hành, mà còn đảm bảo sự chính xác trong số liệu và gia tăng tính chuyên nghiệp trong từng bộ phận chuyên môn của đơn vị quản lý vận hành.

Quy chuẩn và luật hóa công tác quản lý vận hành dựa trên 4 giá trị cốt lõi, Venus Corp tin rằng, chất lượng vận hành tốt sẽ góp phần thay đổi nhận thức của xã hội, đem lại giá trị nhân văn cho cộng đồng, giảm thiểu các tranh chấp, xung đột trong quản lý nhà chung cư.

Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim (Venus Corp)

Địa chỉ: 177 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, TP.HCM.

ĐT: 028.629955 - 028.628162; Email: info@venuscorp.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm