Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Tình trạng yếu sinh lý thường gây ra những rắc rối trong cuộc sống của nam giới. Tuy nhiên, tình trạng này có thể được cải thiện nhờ một số phương pháp.

Hai vấn đề thường gặp ở nam giới yếu sinh lý là xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Trong đó, phái mạnh khó duy trì thời gian “yêu”, nhiều khi chưa qua dạo đầu, chưa được 10 phút đã “thất trận”. Bên cạnh đó, một số gặp vấn đề trong khả năng cương cứng. Nhiều trường hợp nặng hơn còn không muốn quan hệ, không có khả năng quan hệ.

Tri Luc Vuong anh 1
Trí Lực Vương hỗ trợ cải thiện sinh lý nam từ thảo dược.

Thời đại 4.0, công nghệ ngày càng phát triển nên việc tiếp cận thông tin online không còn quá xa lạ với mọi người. Các sản phẩm thực phẩm chức năng cũng được quảng cáo rộng rãi hơn, người tiêu dùng cũng tham khảo được nhiều hơn các phương pháp hỗ trợ cho vấn đề mắc phải.

Nhiều người nghĩ nên chọn những sản phẩm cường dương nhanh và hiệu quả tức thì, nhưng điều này có thể dẫn đến những hệ lụy không đáng có, gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý về lâu dài. Do đó, người yếu sinh lý nên đi khám tại các cơ sở uy tín, tham khảo ý kiến chuyên gia trong việc lựa chọn các thực phẩm chức năng để hỗ trợ cải thiện tình trạng này.

Trí Lực Vương là sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới bằng thảo dược tự nhiên. Trí Lực Vương không có tác dụng cấp tốc mà hỗ trợ bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, giúp tăng cường sinh lực và khả năng sinh lý nam. Đồng thời, sản phẩm cũng có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình mãn dục nam.

Viên Trí Lực Vương được sản xuất tại công ty cổ phần sinh học dược phẩm Biopro (Khu công nghiệp Quế Võ, xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh)

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ Trí Tâm

Địa chỉ: Số 23, đường Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Hotline: 19000208

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm