Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chỉ còn 7 ngày để 'săn' đồ gia dụng với giá từ 49.000 đồng

Từ nay đến ngày 7/7, hệ thống Điện máy Thiên Hòa triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, các mặt hàng đồ gia dụng được hưởng ưu đãi, giá chỉ từ 49.000 đồng.

Từ 5/6 đến 7/7, Điện máy Thiên Hòa triển khai chương trình “Tháng gia đình - Giảm hết mình”, với các sản phẩm được bán với giá chỉ từ 49.0000 đồng. Như vậy, còn một tuần nữa, chương trình ưu đãi này sẽ kết thúc.

Cụ thể, trong 3 ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật suốt thời gian diễn ra chương trình, khách hàng đến mua sắm tại Thiên Hòa có hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên được mua bàn ủi Fujiyama với giá chỉ 49.000 đồng (giá gốc 450.000 đồng), nồi cơm Fujiyama với giá chỉ 99.000 đồng (giá gốc 290.000 đồng) hay sở hữu ấm đun Q-Home với giá chỉ 149.000 đồng (giá gốc 490.000 đồng).

Đặc biệt, với hóa đơn từ 5 triệu đồng trở lên, khách hàng có thể mua bếp hồng ngoại Fujiyama với giá chỉ 290.000 đồng (giá gốc 850.000 đồng) hoặc quạt lạnh Symphony với giá chỉ 990.000 đồng (giá gốc 3,29 triệu đồng).

Dien may Thien Hoa anh 1
Điện máy Thiên Hòa triển khai chương trình “Tháng gia đình - Giảm hết mình”, với các sản phẩm được bán với giá từ 49.0000 đồng.

Chưa hết, từ nay đến 7/7, Thiên Hòa còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như giảm giá mạnh các sản phẩm tivi, trúng 5 tivi 55 inch trong chương trình “Sôi động cùng Copa America”; tặng code Grab 50.000 đồng và áo mưa miễn phí; giảm giá trực tiếp đến 1 triệu đồng; mua máy giặt tặng tủ lạnh; giảm mạnh khi mua hàng online...

Chị Lan, một khách hàng mua được chiếc nồi cơm điện Fujiyama với giá chỉ 99.000 đồng tại Điện máy Thiên Hòa, hào hứng khoe: “Tôi đã canh chương trình này từ đầu tháng 6. Chưa bao giờ cơ hội sở hữu hàng chính hãng lại dễ thế này vì giá giảm chỉ còn chưa tới một nửa”.

Không chỉ riêng chỉ Lan mà nhiều khách hàng đều hứng thú và đánh giá chương trình khuyến mại lần này của hệ thống Điện máy Thiên Hòa là thiết thực và hữu ích. Đây được xem là chương trình ưu đãi mà Thiên Hòa mạnh tay “chơi lớn”.

Dien may Thien Hoa anh 2
Thiên Hòa cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Đại diện Thiên Hòa chia sẻ: “Để tri ân khách hàng trong dịp này, những sản phẩm chất lượng cao của chúng tôi đều được bán với những mức giá hấp dẫn. Chúng tôi muốn có nhiều hình ảnh đẹp của gia đình và con cái cùng nhau mua sắm, đồng thời giới thiệu gần hơn tới người tiêu dùng những thiết bị gia dụng hàng chất lượng mà nhiều người chưa biết với giá phải chăng”.

Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây hoặc đến trực tiếp hệ thống trung tâm và cửa hàng Điện máy Thiên Hòa.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm