Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện máy Thiên Hòa tặng gần 1.000 bao lì xì cho khách khai xuân

Đây là món quà tri ân đặc biệt mà toàn hệ thống Trung tâm điện máy Thiên Hoà dành tặng cho khách hàng từ 10/2 đến 12/2.

Để tri ân và gửi sự may mắn đầu năm cho cả năm sung túc đến khách hàng, Điện máy Thiên Hoà triển khai chương trình “Mưa lì xì - Lộc cả năm - Bốc là trúng”. Cụ thể từ 10/2 đến 12/2, khách hàng may mắn sẽ được tham gia rút thăm nhận lì xì tại tất cả hệ thống trung tâm Điện máy Thiên Hoà. Các bao lì xì là voucher mua hàng có mệnh giá từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng. Voucher được sử dụng như tiền mặt và không hoàn lại tiền thừa nếu không sử dụng hết.

Dien may Thien Hoa anh 1
Chương trình tri ân khách hàng dịp đầu xuân của Điện máy Thiên Hòa.

Tất cả khách hàng từng mua sắm tại Điện máy Thiên Hoà và có thông tin thành viên khi mua hàng trong thời gian này sẽ được lì xì ngay 5 lần doanh số tích luỹ. Doanh số tích luỹ được quy đổi thành quà tặng giá trị hàng tháng dành cho bạn

Ngoài ra, Điện máy Thiên Hoà còn dành tặng món quà mùa Valentine với “Combo tình nhân - giảm 25% sản phẩm thứ 2” hấp dẫn cho các cặp đôi. Với chương trình này, khi mua món quà cho một nửa yêu thương, bạn sẽ được giảm thêm 25% cho lần mua sau. Hàng nghìn combo tình nhân tại Điện máy Thiên Hoà đang chờ bạn từ 10/2 đến 17/2.

Dien may Thien Hoa anh 2
Các ưu đãi đang triển khai tại Điện máy Thiên Hòa.

Với sứ mệnh mang đến tiện ích cho mọi nhà, Điện máy Thiên Hoà luôn có các chương trình và chính sách khách biệt cho khách hàng như bảo hiểm mở rộng Thiên Hoà Care Plus giúp nâng thời gian bảo hành của sản phẩm thêm 2-3 năm; đổi cũ sở hữu mới trợ giá lên đến 4 triệu đồng; trả góp lãi suất 0% và giá sốc cuối tuần giảm đến hơn 49%.

Các chính sách hậu mãi của hệ thống cũng được đánh giá cao, như giao hàng nhanh chóng trong 4 tiếng đồng hồ, lắp đặt miễn phí, thêm nhiều quà tặng, ưu đãi thành viên đổi quà tích doanh số tích luỹ... cùng nhiều chương trình và chính sách hấp dẫn khác. Độc giả tham khảo chương trình và nhận ưu đãi tại website www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi hotline 19001829.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm