Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lì xì online thời 4.0 với ứng dụng Ngân hàng MBBank

Người Việt có phong tục mừng tuổi đầu năm với mong ước nhiều tài lộc, sức khỏe. Xuân Kỷ Hợi sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn sử dụng tính năng lì xì online trên app Ngân hàng MBBank.

Ngay khi thời khắc giao thừa báo hiệu một năm mới bắt đầu, hãy nhấc ngay chiếc smartphone của bạn và chọn ứng dụng app MBBank - tính năng “lì xì” để lì xì cho người thân, bạn bè hay gấu của mình.

Với app Ngân hàng MBBank, bạn có thể dễ dàng lựa chọn số tiền lì xì mang nhiều ý nghĩa may mắn, tài lộc như: 83.000 - phát tài; 66.000 - phát lộc; 89.000 - trường phát; 95.000 - trường sinh; 569.000 - phúc, lộc, thọ… hay một số tiền khác bất kỳ do bạn tự nhập. Bạn có thể lì xì đồng thời cho tối đa nhóm 50 số điện thoại/lần lì xì.

MBBank anh 1
Lì xì người thân kèm lời chúc và hình ảnh độc đáo từ ong eMBee của MBBank.

Ngay sau khi thao tác lì xì thành công, hệ thống gửi tin nhắn SMS của MB sẽ vang lên tiếng ting ting thông báo mã lì xì tới người nhận, kèm theo hướng dẫn sử dụng app để nhận lì xì. Chắc chắn khoảnh khắc này sẽ trở nên đáng nhớ và ấn tượng với bất kỳ ai được nhận lì xì. Tuy nhiên, mã lì xì này chỉ có hiệu lực trong thời gian 24 tiếng.

Nếu vì một lý do nào đó mà người nhận lì xì chưa thể nhận được, họ có thể nhờ người khác có app MBBank nhận hộ thông qua tính năng “nhận lì xì hộ người khác”.

Không những tặng lì xì cho người thân, bạn bè bằng tiền, bạn còn có thể lựa chọn thông điệp, lời chúc với những hình ảnh và câu chúc hài hước do chú ong vui tính eMBee mang tới. Lì xì online của App MBBank cũng cho phép bạn soạn lời chúc của riêng mình. Tải app MBBank hoặc đăng nhập app để nhận may mắn đầu năm cho mình và người thân.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm