Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hệ thống điện máy Thiên Hòa ưu đãi 50% dịp Quốc tế Phụ nữ

Như một lời tri ân sâu sắc dành riêng cho phái nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hệ thống điện máy Thiên Hoà áp dụng ưu đãi 50% cùng nhiều phần quà giá trị cho bà, mẹ và vợ.

“Nên mua quà gì cho ngày 8/3?” là câu hỏi thường trực mà các đấng mày râu đau đầu trong dịp này. Vừa tạo bất ngờ vừa mang tính ứng dụng cao và thiết thực là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn quà tặng.

Bên cạnh trang sức, hoa, váy áo, giày dép…, phụ nữ nội trợ cũng khá yêu thích những vật dụng gia đình, trang hoàng cho căn bếp của mình. Vì vậy, việc thay mới cho mẹ, vợ những chiếc máy giặt, tủ lạnh công nghệ mới, bếp từ, bếp hồng ngoại… hứa hẹn khiến chị em phụ nữ bất ngờ và hạnh phúc.

Hiểu được điều đó, từ 1/3 đến 8/3, Điện máy Thiên Hòa áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp phái mạnh dễ dàng lựa chọn và mua sắm những món quà ý nghĩa cho một nửa yêu thương.

dien may Thien Hoa anh 1
Điện máy Thiên Hòa áp dụng chương trình ưu đãi từ 1/3 đến 8/3.

Cụ thể, khách hàng được tặng sản phẩm gia dụng khi mua hóa đơn từ 3 triệu đồng. Trong 3 ngày vàng 6, 7 và 8/3, Điện máy Thiên Hòa áp dụng giảm giá hấp dẫn lên tới 50%. Đồng thời, khách hàng nữ thành viên Thiên Hòa đổi quà doanh số tích lũy tháng 3 sẽ nhận được món quà đặc biệt trong dịp này. Khách hàng nữ khi mua hàng trả góp 0% sẽ nhận thêm phần quà riêng dành cho mình từ Điện máy Thiên Hòa.

Bên cạnh chương trình ưu đãi nhân dịp ngày lễ 8/3, chương trình khuyến mại cuối tuần diễn ra thứ vào thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật không còn lạ với những khách hàng yêu mến Thiên Hòa. Trong những ngày cuối tuần, Điện máy Thiên Hòa luôn có những sản phẩm giảm giá mạnh dành riêng cho tín đồ điện tử, điện lạnh, gia dụng…

Đại diện hệ thống này chia sẻ, không chỉ quan tâm đến các chương trình giảm giá, khách hàng khi đến trung tâm điện máy Thiên Hòa còn được hưởng các chính sách bảo hành, trả góp, đổi cũ sở hữu mới. Do vậy, các chính sách như Thiên Hòa Care plus với ưu đãi gia tăng thời hạn bảo hành sản phẩm lên đến 2-3 năm hiện là gói bảo hành chiếm ưu thế tại đây. Bên cạnh đó, các chính sách trả góp linh hoạt, giao hàng nhanh 4 giờ cũng tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng mua sắm.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết chương trình và nhận khuyến mại tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm