Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhạc nền mới của Liên Quân Mobile nhận giải 'Global Music Awards 2019'

Bản nhạc nền mới nhất của Liên Quân Mobile, “Flip the World”, do nhạc sĩ Matthew Carl Earl biên soạn, được vinh danh trong giải thưởng “Global Music Awards 2019”.

Đây không phải lần đầu tiên Liên Quân Mobile nhận được danh hiệu này. Trước đó, nhiều tác phẩm khác của Liên Quân cũng chiến thắng ở nhiều hạng mục khác nhau trên các trang đánh giá âm nhạc uy tín.

“Global Music Awards” (GMA) là cuộc thi được tổ chức lần đầu vào năm 2011, nhanh chóng được các nghệ sĩ trên toàn thế giới thừa nhận độ uy tín. GMA không sử dụng những con số thị trường như số đĩa bán ra hay lượng người nghe, mà đánh giá hoàn toàn dựa trên hàm lượng nghệ thuật ẩn chứa bên trong bản nhạc.

Trước đây, Liên Quân Mobile 2 lần được GMA vinh danh ở tấm huy chương bạc. Với mức độ cạnh tranh khốc liệt, việc bản nhạc nền “Flip the World” đạt được chứng nhận huy chương vàng là tin đáng mừng không chỉ với nhà sản xuất mà còn cả với những người hâm mộ.

Từ khi ra mắt, Liên Quân Mobile luôn tìm tòi để sáng tạo những bản nhạc chất lượng cho người chơi của mình. Không chỉ được GMA chứng nhận, Liên Quân Mobile cũng được nhiều các trang đánh giá âm nhạc khác thừa nhận.

Lien Quan Mobile anh 1
Bản nhạc nền “Flip the World”, do nhạc sĩ Matthew Carl Earl biên soạn, được vinh danh trong giải thưởng “Global Music Awards 2019”.

Một số giải thưởng có thể kể đến như hạng mục “Best original video game score” giải “Hollywood Music in Media Awards 2018”; giải “W Award Gold Winners 2018”; hạng mục “Best video game score” giải “Jerry Goldsmith Awards 2018”; hạng mục “Original music” giải “Communicator Award of Excellence 2018”; hạng mục “New IP” giải “Original Dramatic Score 2017”; 2 hạng mục “Finalist best handheld audio” và “Best music in a casual/social game” giải “G.A.N.G 2016”.

Để đạt được một thành tích như vậy, không thể không kể tới công lao của nhà soạn nhạc tài năng Matthew Carl Earl, thuộc Studio Hexany. Đây là studio chuyên sản xuất âm thanh game có trụ sở ở Los Angeles, Mỹ. Matthew cũng là người tạo nên những bản nhạc nền đầy tính sử thi cho các giải đấu Overwatch Contenders, Assassin’s Creed: Syndicate…

Liên Quân Mobile là một trong những “gã khổng lồ” của làng game. Tuy nhiên, Liên Quân Mobile chưa bao giờ ngủ quên trên ngai vàng, họ luôn luôn tìm cách đổi mới, luôn phát triển để mang tới cho người chơi sản phẩm tốt nhất, hợp thời nhất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm