Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TƯ VẤN

Dưới 7 triệu mua smartphone nào chơi PUBG, Liên Quân Mobile?

Tôi được bố mẹ thưởng cho 7 triệu đồng để mua smartphone. Tôi muốn chọn một chiếc máy mới, phục vụ tốt nhu cầu giải trí, chơi game PUBG, Liên Quân Mobile.

Tôi vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT 2019 và được bố mẹ thưởng cho 7 triệu đồng để mua smartphone. Tôi muốn chọn một chiếc máy mới, phục vụ tốt nhu cầu giải trí, chơi game PUBG, Liên Quân Mobile. Vậy tôi nên chọn sản phẩm nào, mong nhận được tư vấn.

Đinh Mạnh Hải (Hà Nội)

Trần Ngọc - BTV của một tạp chí công nghệ tại Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí, chơi game, chiếc smartphone cần đảm bảo các yếu tốt như cấu hình mạnh, màn hình lớn và thời lượng pin tốt.

Người dùng có thể tham khảo 2 sản phẩm là Realme 3 Pro hoặc Huawei Y9 Prime (2019). 2 chiếc máy này vừa ra mắt thị trường không lâu và đều có mức giá khoảng 6,5 triệu đồng.

Huawei Y9 Prime (2019) nổi bật với thiết kế màn hình tràn viền cùng cụm camera selfie thò thụt, giúp tối ưu không gian hiển thị mặt trước. Đồng thời, máy cũng sở hữu màn hình kích thước 6,6 inch, lớn hơn 6,3 inch của chiếc Realme 3 Pro.

Realme 3 Pro được trang bị bộ xử lý Snapdragon 710. Con chip này cho hiệu năng xử lý đồ họa và tương thích game, ứng dụng tốt hơn so với con chip HiSilicon Kirin 710F trên Y9 Prime (2019).

Vì vậy, nếu thường xuyên chơi game nặng, người dùng nên ưu tiên chọn Realme 3 Pro. Trong khi đó, Huawei Y9 Prime (2019) sẽ phù hợp hơn với nhu cầu xem phim, giải trí nhẹ nhàng.

Tầm 13 triệu có nên mua Oppo Reno?

Mình có khoảng 13 triệu đồng và đang định mua Oppo Reno. Anh, chị nào đã dùng model này rồi, cho em xin ý kiến với ạ. Nhu cầu của em chủ yếu thích selfie với xem phim màn hình lớn.

Thanh Bình

Bạn có thể quan tâm