Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà máy đóng chai mở cửa cho sinh viên tham quan và tiếp cận công nghệ

Một ngày tại nhà máy mở Satori mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thực tiễn về nơi hàng triệu chai nước ra đời.

Trên giảng đường đại học, sinh viên nào cũng mong muốn có thêm nhiều kiến thức thực tế, để sẵn sàng bước chân vào xã hội với tâm thế vững vàng và chuyên môn chắc chắn. Đó là lý do vì sao sinh viên luôn tìm kiếm và tham dự hội thảo hay hoạt động từ các tổ chức doanh nghiệp.

Với tour tham quan mô hình nhà máy mở, Satori giúp các bạn sinh viên có cơ hội thu được nhiều trải nghiệm thực tiễn, khi tiếp cận nhà máy có mô hình tối ưu hoá tự động cùng công nghệ sản xuất hiện đại. Những kiến thức sinh động về quá trình sản xuất sẽ được truyền tải và ghi sâu bằng quá trình tham quan nhà máy, hay các hoạt động, trò chơi thú vị.

Tour tham quan nhà máy bắt đầu bằng phần giới thiệu về doanh nghiệp Satori và hướng dẫn về quy chuẩn an toàn của nhà máy thông qua lời kể của nhân viên. Tiếp đó, khách tham quan sẽ đến các phòng ban như phòng quản lý chất lượng, dây chuyền sản xuất, khu thành phẩm có 2 cánh tay robot tự động.

Nha may nuoc Satori anh 1
Sinh viên tham quan nhà máy hào hứng đặt nhiều câu hỏi về quy trình sản xuất nước tại đây.

Chuyến tham quan bắt đầu bằng sự đón tiếp nồng hậu của nhân viên Satori, cùng những hướng dẫn các quy chuẩn an toàn tại nhà máy. Kế đến, các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu về quy trình lọc nước, với bức tường 8 bước lọc nước sinh động và trực quan được mô tả bằng những nét vẽ sáng tạo. Từ đó, các bạn sinh viên sẽ hiểu thêm về quy trình sản xuất nước hiện đại, hệ thống tinh lọc với công nghệ từ Nhật Bản.

Nhà máy Satori được xây dựng theo và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm trong tất cả công đoạn sản xuất, áp dụng 8 bước tinh lọc nước sạch với màng lọc UF (Ultra Filtration) và hệ thống thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis) đến từ Nhật Bản.

Trải nghiệm nhà máy mở Satori qua lời kể của Tôn Kinh Lâm Một ngày trải nghiệm vai trò kỹ sư nhà máy nước Satori đã để lại nhiều ấn tượng cho Tôn Kinh Lâm.

Điểm đến tiếp theo của chuyến tham quan là 9 bước chiết rót đóng chai với dây chuyền đóng gói khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu, và cuối cùng là 14 bước súc rửa bình 20 lít kỹ thuật cao. Cuối chuyến tham quan, sinh viên được trực tiếp đến và trải nghiệm kho bãi cùng hai cánh tay robot tự động.

Ngoài ra, để nội dung truyền tải thêm phần sinh động, chuyến tham quan dành cho sinh viên được thiết kế với những trò chơi vận động tương tác, cùng các phần quà hấp dẫn. Chuyến tham quan hứa hẹn mang lại cho sinh viên những trải nghiệm thú vị và có cái nhìn cận cảnh về mô hình nhà máy mở tối ưu hoá hệ thống tự động của Satori.

Kết thúc chuyến tham quan, các bạn sinh viên còn được tham gia những trò chơi mô phỏng lại kiến thức thu được trong thời gian trải nghiệm tại nhà máy mở Satori. Các trò chơi này không chỉ giúp các bạn ghi nhớ sâu hơn mà còn đem lại những nụ cười và sự gắn kết với nhau.

Nha may nuoc Satori anh 2
Các bạn sinh viên hào hứng tham gia các hoạt động giải trí trong chuyến tham quan nhà máy mở Satori.

Thông qua chuyến tham quan, Satori mong muốn các bạn sinh viên có thêm kiến thức về công nghệ sản xuất nước hiện đại, để từ đó tích góp cho mình những hành trang thực tiễn trong tương lai. Đồng thời, chuyến tham quan cũng giúp sinh viên thêm tin tưởng về sản phẩm đang sử dụng hàng ngày - nước tinh khiết với công nghệ hoàn lưu khoáng Satori.

Với định hướng minh bạch trong quá trình sản xuất, nghiêm túc trong sự đầu tư, tập thể nhân viên Satori sản xuất và vận hành với cái tâm và sự nhiệt huyết nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng. Trong năm 2019, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori đã tổ chức các chuyến tham quan dành cho sinh viên và gia đình vào mỗi thứ bảy cuối cùng của tháng, với các thiết kế và trò chơi thú vị khác nhau.

Chính vì vậy, chuyến tham quan nhà máy mở Satori không chỉ dành riêng cho sinh viên mà còn là sự lựa chọn cho gia đình tận hưởng một ngày cuối tuần bên nhau. Có thể nói, nhà máy mở Satori hứa hẹn là một điểm đến thú vị dành cho mọi người trong những ngày cuối tuần muốn tìm nơi vừa học vừa chơi.

Để tham gia chuyến tham quan nhà máy mở Satori đầy thú vị, các bạn sinh viên và gia đình có thể đăng ký tham quan qua fanpage: www.facebook.com/SatoriJSC; website: tour.satoricompany.vn; Email: satori.factorytour@satoricompany.vn.

Thành lập từ năm 2017, Satori hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước uống, với mong muốn mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng, với một thương hiệu không chỉ để giải khát mà còn tốt cho sức khoẻ. Tháng 9/2018, Satori đã khánh thành nhà máy nước với sự đầu tư về kỹ thuật, từ công nghệ màng lọc của Nhật Bản đến dây chuyền chiết rót đóng chai khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu, rộng 30.000 m2 tại khu công nghiệp Long Hậu (Long An). Nhà máy đã có các giấy chứng nhận đạt chuẩn quốc tế về chất lượng như HACCP, FSSC 22000. Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin tại website: www.satoricompany.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm