Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà máy nước Satori mở cửa đón khách tham quan

Ngày 22/6, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Satori tổ chức chuyến tham quan nhà máy đầu tiên, chính thức khởi động chuỗi hoạt động thú vị này cho người tiêu dùng trong năm nay.

Hoạt động này sẽ được tổ chức định kỳ vào thứ bảy tuần cuối cùng của mỗi tháng với các chủ đề khác nhau, nhằm cung cấp những trải nghiệm thực tế về công nghệ và nhà máy Satori cho người tiêu dùng. Tham gia hoạt động này, khách tham quan sẽ có góc nhìn chân thực về toàn cảnh quy trình xử lý nước hiện đại, cũng như sự tận tâm của tập thể nhân viên trong từng khâu sản xuất sản phẩm nước tinh khiết.

Satori anh 1
Nhà máy nước Satori ứng dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, đóng gói sản phẩm.

Với nội dung tham quan sinh động, người tiêu dùng sẽ hiểu thêm về quy trình 8 bước xử lý nước bằng công nghệ lọc UF & RO Nhật Bản, dây chuyền chiết rót và đóng chai khép kín của châu Âu, cũng như 14 bước súc rửa bình công nghệ cao. Tất cả sẽ tạo nên những trải nghiệm thú vị về nhà máy Satori, giúp khách tham quan thêm an tâm về sản phẩm họ đang sử dụng.

Trong năm nay, chương trình tham quan nhà máy được thiết kế dành cho các bạn trẻ và gia đình trong khu vực TP.HCM. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của chương trình chính là những hoạt động tương tác dành riêng cho từng nhóm đối tượng, với trò chơi vận động cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

Satori anh 2
Chương trình tham quan nhà máy được tổ chức một lần mỗi tháng.

“Ngay từ những ngày đầu xây dựng nhà máy Satori, chúng tôi luôn muốn có thể chào đón người tiêu dùng đến tham quan. Đây không chỉ là hành động thể hiện sự minh bạch và nghiêm túc của nhà máy trong từng khâu sản xuất, mà còn giúp người tiêu dùng yên tâm hơn về những sản phẩm mà họ đang sử dụng hàng ngày”, bà Lê Thị Vân Thảo - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Thương mại Satori, chia sẻ.

Độc giả tham khảo thêm thông tin tại website satoricompany.vn và đăng ký tham quan tại fanpage.

Thành lập từ năm 2017, Satori hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước uống, với sứ mệnh mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Tháng 9/2018, Satori khánh thành nhà máy nước được đầu tư về kỹ thuật, công nghệ màng lọc Nhật Bản và dây chuyền chiết rót, đóng chai khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu. Nhà máy rộng 30.000 m2 đặt tại khu công nghiệp Long Hậu (Long An).

Nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát chặt chẽ, đạt quy chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT của Bộ Y tế Việt Nam về độ sạch khuẩn, sạch kim loại nặng, sạch muối không cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó, Satori còn đạt các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm toàn cầu - FSSC 22000 (Food Safety System Certification) và HACCP nhằm giảm thiểu tối đa những rủi ro trong vấn đề an toàn thực phẩm.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm