Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vệ sĩ bênh vực Johnny Depp

Amber Heard bị vệ sĩ tố ném chai vào Johnny Depp và khiến chồng cũ bị thương. Bác sĩ thời điểm đó nói gương mặt nữ diễn viên giận dữ, không có thương tích như Depp.

Ngày 18/4, Fox News đưa tin hàng loạt nhân chứng lên tiếng bảo vệ Johnny Depp trong phiên tòa trị giá 50 triệu USD giữa nam diễn viên và vợ cũ Amber Heard. Trong phiên điều trần tại Tòa án Quận FairFax, vụ Depp bị đứt lìa đầu ngón tay được mang ra bàn luận.

Nam diễn viên bị chấn thương vào tháng 3/2015 trong lúc quay phần 5 của loạt Cướp biển vùng Caribbean. Depp nói anh bị vợ cũ ném chai vào người dẫn đến việc đứt lìa ngón tay. Trong khi đó Amber Heard nói nam diễn viên có thể gặp tai nạn khi đập điện thoại.

Nhan chung benh vuc Johnny Depp anh 1

Vệ sĩ Sean Bett đứng về phía Johnny Depp. Ảnh: AP.

David Kipper - người được mời đến nhà riêng xử lý vết thương của Depp vào thời điểm đó - nói Amber Heard có gương mặt khá khó chịu. Nữ diễn viên không hề bị thương và không cần nhờ đến sự giúp đỡ y tế.

David Kipper là bác sĩ được thuê để giúp Depp cai nghiện. Bác sĩ nói ông chưa bao giờ thấy Depp đánh vợ trong thời gian làm việc cho cả hai.

Sean Bett, vệ sĩ của Johnny Depp, cũng có mặt làm chứng ngày 18/4. Người này nói ông nhiều lần thấy nam diễn viên bị thương, bao gồm việc bị thương xương gò má, mũi và trán.

"Heard thừa nhận với tôi đã ném chai rượu và khiến chồng gặp chấn thương. Họ đánh nhau liên tục. Sau một lần cãi vã, Depp nói chuyện này không thể diễn ra nữa", Bett nói.

Luật sư của Amber Heard sau đó phủ nhận vụ việc và cho rằng họ có nhiều bằng chứng, trong đó có tin nhắn văn bản cho thấy sao phim Fantastic Beast thừa nhận tự cắt ngón tay.

Nhan chung benh vuc Johnny Depp anh 2

Johnny Depp và vợ cũ tại phiên tòa ngày 18/4. Ảnh: AP.

Vệ sĩ Sean Bett đồng thời cho lời khai bạn bè và gia đình của Amber Heard lợi dụng Johnny Depp trong thời gian cả hai chung sống. Những người này sống miễn phí trong khu nhà của nam diễn viên ở Los Angeles, Mỹ, sử dụng phương tiện riêng của Depp.

Sean Bett - vệ sĩ độc quyền của Johnny Depp suốt 8 năm qua, người trước đây từng làm việc ở Sở cảnh sát Los Angeles - nói: "Họ đang lợi dụng Depp và sống tốt với những gì Depp cho họ".

Johnny Depp đệ đơn kiện vợ cũ ra tòa từ năm 2018. Anh đòi bồi thường 50 triệu USD vì bị Amber Heard tố là kẻ đánh vợ. Sao phim Aquaman sau đó kiện ngược chồng cũ và đòi bồi thường 100 triệu USD.

Những ngày qua, nhân chứng liên tục đứng về phía Johnny Depp. Trợ lý cũ Kate James nói Amber Heard không hòa nhã như vẻ ngoài. Cô cũng khẳng định vết bầm trên mặt Heard không phải do Depp gây ra.

Bạn thân bị cấm dự phiên tòa của Amber Heard và Johnny Depp

Nhà báo Eve Barlow bị cấm dự phiên tòa Johnny Depp đòi vợ cũ bồi thường 50 triệu USD. Cô bị đuổi vì tự ý sử dụng điện thoại, đăng bài lên mạng xã hội.

Meghan Markle mang trang sức 16.700 USD

Thế vận hội Invictus do Hoàng tử Harry sáng lập năm 2014. Sự kiện thể thao thường niên tạm hoãn hai năm do tình hình dịch Covid-19.

Hollywood khó quay lưng với Will Smith

Theo chuyên gia ở Mỹ, Will Smith sẽ mất một thời gian sửa sai, sau đó nhận lời tham gia các dự án nhỏ để dần trở lại kinh đô điện ảnh.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm