Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài khó nhận ra của NSND Lan Hương ở tuổi 56

Những hình ảnh mới khác lạ của NSND Lan Hương khiến nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ.

NSND Lan Hương vừa có chuyến đi du lịch Thái Lan cùng chồng - đạo diễn Tất Bình. Trên trang cá nhân, “Em bé Hà Nội” chia sẻ loạt ảnh trên bãi biển. Lan Hương gây chú ý khi mặc váy hai dây sexy, gương mặt trẻ hơn nhiều so với tuổi và có phần khác lạ.

Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng họ không còn nhận ra nghệ sĩ Lan Hương ở tuổi 56. "Đây là em bé Hà Nội sao?", "Không thể nhận ra NSND Lan Hương", "Cô đã làm gì với gương mặt mình?"... là những bình luận từ các thành viên mạng.

Không ít khán giả cho rằng nữ diễn viên đã "dao kéo" để níu giữ thanh xuân, dẫn đến vẻ ngoài khác lạ không thể nhận ra. Tuy nhiên, trả lời truyền thông, Lan Hương cho biết cô chỉ sử dụng phần mềm chỉnh ảnh.

NSND Lan Hương được khán giả biết đến từ năm 10 tuổi khi tham gia bộ phim Em bé Hà Nội. Hình ảnh cô bé Ngọc Hà với đôi mắt to tròn đen láy đến nay vẫn ghi dấu trong lòng nhiều người.

Sau thành công của vai diễn này, cô tham gia nhiều phim khác như Những người sống quanh tôi, Thái sư Trần Thủ Độ... Tuy nhiên, hiện tại, Lan Hương ít xuất hiện trên truyền hình. Cô tập trung toàn bộ thời gian và tâm huyết ở Đoàn kịch hình thể - thể nghiệm ở Nhà hát Tuổi trẻ.

Lan Huong Em be Ha Noi anh 3
NSND Lan Hương trong phim Sống chung với mẹ chồng. Trong phim, NSND Lan Hương đóng vai mẹ đẻ của Vân (do Bảo Thanh đóng). 

Hai phim truyền hình gần nhất mà NSND Lan Hương tham gia là Sống chung với mẹ chồng (trong vai mẹ đẻ của Vân), Ngược chiều nước mắt (mẹ chồng). 

Về cuộc sống gia đình, Lan Hương từng tâm sự sinh con từ năm 18 tuổi, khi chưa tốt nghiệp lớp diễn xuất. Sau đó vài năm, hôn nhân tan vỡ, cô phải chấp nhận cảnh sống xa con đằng đẵng. Con gái theo bố sang Đức định cư. Lúc đó, cô chỉ biết làm việc hết sức để có cơ hội sang nước ngoài thăm con. Hiện, cô có cuộc sống hạnh phúc bên đạo diễn Tất Bình. 

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm