Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ ngoài của Nguyễn Thị Huyền thay đổi sau 16 năm đăng quang

Hoa hậu Việt Nam 2004 vừa xuất hiện trong một talk show truyền hình. Trong lần trở lại, khán giả nhận xét Nguyễn Thị Huyền có nhiều thay đổi về ngoại hình.

Chuyện đằng sau cảnh quay nhạy cảm của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền Chia sẻ về tác phẩm điện ảnh "Thời xa vắng", Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cho biết cô đóng phim năm 18 tuổi, chưa từng yêu ai và không có kinh nghiệm diễn xuất.
hoa hau Nguyen Thi Huyen anh 1
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vừa xuất hiện trong talk show về phim điện ảnh, thuộc khuôn khổ Tuần phim Việt 2020. Đây là lần hiếm hoi người đẹp 35 tuổi góp mặt ở một chương trình truyền hình sau nhiều năm vắng bóng. Trong lần trở lại, khán giả nhận xét Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thay đổi nhiều về ngoại hình. Ở một số góc quay, cô để lộ thân hình có phần tăng cân.
hoa hau Nguyen Thi Huyen anh 2

Cũng trong chương trình, Nguyễn Thị Huyền kể về kỷ niệm đóng phim cách đây 17 năm. Trong tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết Thời xa vắng của nhà văn Lê Lựu, cô đóng vai Hương. Ở tuổi 18, cô gây chú ý với vẻ đẹp thuần Việt, khuôn mặt thanh tú. Đây là vai diễn đầu tiên và cuối cùng mà người đẹp đảm nhận tính đến thời điểm hiện tại.

hoa hau Nguyen Thi Huyen anh 5

Sau gần hai thập kỷ đăng quang, Nguyễn Thị Huyền có nhiều thay đổi về ngoại hình và nhan sắc. Đầu tháng 12, trên trang cá nhân, người đẹp gốc Hải Phòng chia sẻ lại những khoảnh khắc tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 16 năm trước. "16 năm và tăng 16 kg", Nguyễn Thị Huyền thừa nhận.

hoa hau Nguyen Thi Huyen anh 6
Hoa hậu Việt Nam 2004 được nhận xét là người sống kín tiếng. Trên trang cá nhân, cô hiếm khi chia sẻ về cuộc sống đời tư. Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, Nguyễn Thị Huyền gần như biến mất khỏi các sự kiện giải trí. Cô dành thời gian cho gia đình.
hoa hau Nguyen Thi Huyen anh 7

Năm 2017, Nguyễn Thị Huyền từng có chuyến đi đến Trường Sa. Thời điểm đó, cô để tóc ngắn cá tính. Tuy nhiên, nét đẹp Á đông và nụ cười rạng rỡ của cô vẫn luôn được khán giả ngợi khen.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền kể chuyện phải quay cảnh nhạy cảm 20 lần

Chia sẻ về kỷ niệm đóng phim "Thời xa vắng", Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền cho biết cô phải quay lại cảnh nóng khoảng 20 lần.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm