Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Về Hà Lan điều trị, Persie có thể trở lại gặp Man City

Trợ lý của HLV Van Gaal ở ĐT Hà Lan, Kluivert tiết lộ chấn thương của Persie tiến triển khá tốt, và anh có thể ra sân ở trận gặp Man City.

Tiền đạo người Hà Lan phải rời sân sau pha phạm lỗi của Kostas Manolas ở cuối trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Olympiakos. Theo thông tin từ ban huấn luyện Quỷ đỏ, cựu chân sút của Arsenal phải nghỉ từ 4 đến 6 tuần.

Van Persie chấn thương 6 tuần, lỡ đại chiến với Bayern

Trang chủ của M.U cho biết, chân sút Van Persie sẽ phải thi đấu từ 4- 6 tuần vì chấn thương dính phải trong trận gặp Olympiakos giữa tuần qua.

 

Nhằm sớm trở lại sân cỏ, Van Persie quyết định trở về quê nhà Hà Lan để điều trị chấn thương. Tại đây, "số 20" của M.U nhận được sự theo dõi của bác sỹ nổi tiếng Rein Heijboer, người từng điều trị cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG

Trang Sportskeeda bất ngờ đưa tin, khả năng Van Persie trở lại trong trận gặp Man City vào ngày 26/3 khá cao. Thông tin trên được trợ lý của HLV Van Gaal là Patrick Kluivert khẳng định tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây. Thành viên ban huấn luyện của ĐT Hà Lan cho biết: “Robin trực tiếp đến bệnh viện vào buổi sáng thứ năm. Chân của cậu ấy vẫn còn đau. Bây giờ mọi chuyện cần phải đợi, nhưng chúng ta có hy vọng. Cậu ấy có thể ra sân ở trận derby Manchester”.

Trong trận đấu cuối tuần qua tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Van Persie vắng mặt, và HLV David Moyes buộc phải điều chỉnh đội hình thi đấu. Nhà cầm quân người Scotland bố trí nhân sự trên hàng công khá hợp lý. Cụ thể, Wayne Rooney đảm nhận vai trò trung phong và được Juan Mata hỗ trợ từ phía sau. Ở hai bên cánh, cựu HLV Everton tin dùng Shinji Kagawa (trái) và Ashley Young (phải).

Bộ ba tấn công của M.U ở cuối tuần qua: Mata, Kagawa, Rooney. Ảnh: Getty Images.

Đây là lần hiếm hoi HLV David Moyes sử dụng đội hình tấn công hợp lý khi phát huy sở trường của các ngôi sao. Cuối tuần qua, vị tướng của M.U lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của các học trò sau trận đấu trên sân Upton Park, đặc biệt là 3 cầu thủ gồm Rooney, Kagawa và Jan Mata.

Giữa tuần này, Quỷ đỏ có cuộc chiến quan trọng gặp Man City. Kết quả của trận derby thành Manchester ảnh hưởng lớn đến mục tiêu của cả hai đội mùa này. Đối với M.U, chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV David Moyes thắp lên hy vọng chen chân với nhóm dẫn đầu khi còn kém 11 điểm so với top 4. Trong khi đó, Man xanh cần phải chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea.

David Moyes muốn biến Rooney thành 'Quỷ đầu đàn'

Tuyển thủ người Anh nhiều khả năng sẽ trở thành thủ lĩnh của Quỷ đỏ thành Manchester mùa tới sau khi Vidic và Evra chia tay đội bóng.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm