Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie chấn thương 6 tuần, lỡ đại chiến với Bayern

Trang chủ của M.U cho biết, chân sút Van Persie sẽ phải thi đấu từ 4- 6 tuần vì chấn thương dính phải trong trận gặp Olympiakos giữa tuần qua.

Real cảnh giác với Dortmund, M.U tự tin trước Bayern

Dù phải gặp nhà vô địch Bayern, nhưng M.U tự tin có thể vượt qua đội bóng của Đức ở tứ kết.

Ở trận thắng đội bóng Hy Lạp 3-0, Van Persie phải rời sân bằng cáng sau khi lập hat-trick, giúp M.U giành quyền vào tứ kết Champions League. Sau trận, HLV David Moyes đã trấn an các CĐV khi khẳng định chấn thương chỉ khiến Van Persie nghỉ trận đấu gặp West Ham trước khi trở lại dự trận derby với Man City.

Van Persie dính chấn thương sau khi ghi bàn thứ 3 vào lưới Olympiakos. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, bộ phận y tế của M.U xác định Van Persie sẽ nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần. Trang chủ của M.U đưa tin: “Sau khi kiểm tra thêm, Van Persie đã bị bong gân đầu gối, phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần”. HLV David Moyes cũng xác nhận có được những tin tức không mấy tốt lành về chân sút người Hà Lan từ các bác sỹ vào trưa hôm qua.

Việc Van Persie chấn thương ở giai đoạn này là điều rất xấu cho M.U, bởi họ sắp bước vào giai đoạn quan trọng nhất mùa giải. Cựu thủ quân Arsenal sẽ vắng mặt ở 2 trận gặp Bayern Munich trong khuôn khổ tứ kết Champions League, đồng nghĩa với sức mạnh trên hàng công của M.U giảm đi đáng kể.

Mùa giải này, Van Persie thường xuyên dính chấn thương và khi trở lại anh thường chơi rất tốt. Ngoài việc không thể góp mặt ở tứ kết Champions League, tiền đạo 30 tuổi này cũng không thể sát cánh cùng đồng đội trong các trận gặp West Ham, Man City, Aston Villa, Newcastle, Everton và Norwich tại giải Ngoại hạng Anh.

Chấn thương của Van Persie không nghiêm trọng

Phát biểu trên Sky Sports, chiến lược gia người Scotland khẳng định chấn thương của Van Persie dính phải trong trận tái đấu với Olympiakos không quá nặng.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm