Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chấn thương của Van Persie không nghiêm trọng

Phát biểu trên Sky Sports, chiến lược gia người Scotland khẳng định chấn thương của Van Persie dính phải trong trận tái đấu với Olympiakos không quá nặng.

Phút 88 trận tứ kết lượt về Champions League, Robin Van Persie có pha va chạm rất mạnh với tiền vệ Maniatis của Olympiakos. Kết quả là trung phong người Hà Lan buộc phải rời sân với cảnh song song với mặt đất và sau đó nhường chỗ cho Marouane Fellaini.

M.U 3-0 Olympiakos: Màn ngược dòng lịch sử

Giành chiến thắng 3-0 nhờ cú hat-trick của Persie ở trận lượt về vòng 1/8 trên sân Old Trafford, M.U đoạt vé vào tứ kết Champions League với tỷ số chung cuộc 3-2 sau 2 lượt trận.

Chứng kiến vẻ mặt đau đớn của Persie, các CĐV M.U rất lo lắng. Tuy nhiên, phát biểu sau trận trên kênh truyền hình Sky Sports, HLV David Moyes đã xóa tan nỗi lo của người hâm mộ Quỷ đỏ. Theo nhà cầm quân người Scotland, chấn thương của trung phong mang số áo 20 không quá nghiêm trọng.

Van Persie đau đớn rời sâu sau pha va chạm với Maniatis.

“Rất may là chấn thương của Van Persie không quá tệ. Đó chỉ là một vết đau ở phía sau đầu gối. Cậu ấy chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày là hoàn toàn có thể thi đấu trở lại”, David Moyes trả lời câu hỏi của phóng viên Sky Sports.

Trong trận gặp Olympiakos đêm qua, Van Persie chính là người hùng của M.U. Tiền đạo người Hà Lan đã lập hat-trick giúp Quỷ đỏ lội ngược dòng ngoạn mục trước đại diện đến từ Hy Lạp để giành vé vào tứ kết. Nói về vấn đề này, HLV David Moyes không giấu được vẻ hạnh phúc.

“Không nhiều người lập hat-trick tại Champions League. Thật tuyệt vời là Van Persie lại là một trong số đó. Không chỉ cậu ấy, các cầu thủ M.U cũng đã thể hiện một màn trình diễn thuyết phục, qua đó đem lại một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi rất vui về điều này”, cựu HLV Everton nói về kết quả của trận đấu.

Wayne Rooney tỏ ra khá lo lắng cho người đồng đội.
Rất may là chấn thương của Persie không quá nặng.
Cựu thủ quân Arsenal chính là người hùng trong cuộc tái đấu với Olympiakos tại Old Trafford.

40 tuổi, Ryan Giggs thi đấu như chàng trai đôi mươi

Robin Van Persie giúp M.U vào tứ kết bằng cú hat-trick vào lưới Olympiakos, nhưng lão tướng Ryan Giggs mới chính là sự khác biệt lớn nhất của trận đấu.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm