Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

David Moyes ca ngợi màn độc diễn của Rooney

Ro10 ghi cả 2 bàn thắng giúp M.U đánh bại West Ham để nuôi hy vọng lọt top 4 vào cuối mùa giải. Trong đó, siêu phẩm từ giữa sân ở phút thứ 8 thực sự rất ấn tượng.

Wayne Rooney trở thành người hùng của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách tới sân Upton Park. Ngay trong hiệp 1, tuyển thủ người Anh ghi 2 bàn thắng cho M.U. Đáng chú ý là siêu phẩm từ giữa sân được thực hiện sau khi trận đấu diễn ra được 8 phút.

West Ham 0–2 M.U: Rooney tái hiện siêu phẩm Beckham năm 1996

Trong cú đúp vào lưới West Ham, Ro10 thực hiện một pha ghi bàn từ giữa sân, khá giống với siêu phẩm của Beckham. Chiến thắng 2-0 giúp M.U tiếp tục hy vọng giành một suất ở top 4.

Rooney tái hiện siêu phẩm của Beckham được thực hiện vào năm 1996. Ảnh: Getty Images.

Bàn thắng của Rooney giúp CĐV M.U nhớ lại siêu phẩm của cựu tiền vệ David Beckham thực hiện ở trận gặp Wimbledon vào năm 1996. Chứng kiến pha làm bàn của Ro10, HLV David Moyes chia sẻ: “Đó là bàn thắng tuyệt vời của một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Tôi không bình luận về pha làm bàn của Rooney có đẹp hơn siêu phẩm của Beckham hay không? Tôi nghĩ siêu phẩm của Rooney là tâm điểm của trận đấu.

Bàn thắng thứ 2 đến với cậu ấy có một chút may mắn. Trong trận này, Rooney là tiền đạo đá cao nhất trên hàng công. Những trung phong cũng cần phải có một chút may mắn khi chọn đúng vị trí để ghi bàn. Các cầu thủ khác cũng chơi rất tốt, trong đó có Kagawa và Juan Mata”.

Đối với HLV Sam Allardyce, vị thuyền trưởng của West Ham than phiền về pha bóng dẫn đến siêu phẩm của chân sút khoác áo số 10 bên phía M.U: “Rooney khiến James Tomkins mất thăng bằng khi nhảy lên tranh bóng. Điều đó khiến cậu ấy không thể đánh đầu phá bóng. Trọng tài mắc lỗi lớn trong tình huống này”.

Chiến thắng 2-0 giúp M.U tiếp tục bám đuổi nhóm đầu trên bảng xếp hạng. Với 8 trận chưa thi đấu, thầy trò HLV David Moyes cần phải giành trọn vẹn tuyệt đối 24 điểm. Vào giữa tuần tới, Quỷ đỏ sẽ có trận đá bù gặp Man City.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm