Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ điển trai của tân binh CLB Sài Gòn

Ryutaro Karube có ngoại hình không thua kém gì những ngôi sao điện ảnh hay người mẫu hàng đầu châu Á.

ryutaro karube anh 1

Ryutaro Karube, sinh năm 1992, là tân binh người Nhật Bản thứ 3 của CLB Sài Gòn trước thềm V.League 2021, sau Daisuke Matsui và Hiroyuki Takasaki. Ảnh: Instagram.

ryutaro karube anh 2

Ryutaro cao 1,88 m, thi đấu ở vị trí tiền vệ. Anh từng chơi ở J2 League (Nhật Bản) và Liga 1 (Indonesia) trước khi đến Việt Nam chơi cho CLB Thanh Hóa ở mùa giải 2018. Vẻ ngoài nam tính và gương mặt điển trai giúp anh luôn được nhớ đến ở những CLB từng thi đấu. Ảnh: Instagram.

ryutaro karube anh 5

Ryutaro chơi thân với Nguyễn Van Bakel trong thời gian thi đấu cho CLB Thanh Hóa nửa đầu V.League 2018. Anh ghi 2 bàn trong 6 trận chơi cho đội bóng xứ Thanh ở AFC Cup. "Tôi vẫn giữ liên lạc với Ryutaro sau khi chúng tôi chia tay. Cậu ấy là người hoà đồng, thân thiện, chúng tôi là bạn tốt của nhau", Van Bakel chia sẻ với Zing. Ảnh: Instagram.

ryutaro karube anh 6

Tiền vệ người Nhật Bản từng gây sốt với bức ảnh chụp cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trang phục đôi ngộ nghĩnh. Ảnh: Instagram.

ryutaro karube anh 9

Ryutaro có thể nói một chút tiếng Việt. Anh phát âm tương đối chuẩn xác khi gọi tên những điểm đến nổi tiếng của Việt Nam qua đoạn video đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.

Phẩm chất của tân binh Nhật Bản vừa gia nhập CLB Sài Gòn Trước khi gia nhập CLB Sài Gòn, tiền vệ Ryutaro Karube từng có thời gian cống hiến cho CLB Thanh Hóa ở AFC Cup 2018.

HLV Petrovic: 'Tôi không bao giờ muốn thất bại'

Huấn luyện viên trưởng Ljupko Petrovic thể hiện sự hào hứng trong ngày trở lại CLB Thanh Hóa trước thềm mùa giải 2021.

Buổi tập đầu tiên của ngoại binh 39 tuổi ở CLB Sài Gòn

Sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly y tế, tiền vệ Daisuke Matsui có buổi tập đầu tiên cùng CLB Sài Gòn.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm