Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp VĐV 17 tuổi gây ấn tượng tại Olympic Tokyo

Arina Fedorovtseva ghi nhiều điểm nhất tuyển bóng chuyền nữ Ủy ban Olympic Nga (ROC) ngay lần đầu tiên tham dự Thế vận hội.

Hot girl Olympic Tokyo anh 1

Arina Fedorovtseva là "em út" của đội tuyển bóng chuyền nữ ROC tham dự Olympic Tokyo 2020. Cô gái 17 tuổi nhận được sự quan tâm lớn bởi tài năng và xinh đẹp. Ảnh: Instagram NV.

Hot girl Olympic Tokyo anh 2

Trong trận ra quân môn bóng chuyền nữ sáng 25/7, Fedorovtseva trở thành tay đập ghi điểm nhiều nhất đội với 10 điểm đều đến từ những pha tấn công. Tuy vậy, trước ứng viên vô địch Italy, ROC nhận thất bại 23-25, 19-25 và 14-25. Ảnh: Getty Images.

Hot girl Olympic Tokyo anh 3

Cách đây gần 2 tháng, hai đội từng đối đầu tại Volleyball Nations League. Khi đó, Nga giành chiến thắng với tỷ số 3-0 với các set sát nút 26-24, 25-23, 27-25. Trận đó, cô gái 17 tuổi ghi 18 điểm, nhiều nhất đội. Ảnh: FIVB.

Hot girl Olympic Tokyo anh 4

Fedorovtseva sinh năm 2004, sở hữu chiều cao 1,9 m và chơi ở vị trí chủ công. Cô mới được gọi lên đội tuyển quốc gia năm nay tham dự các giải quốc tế. Volleyball Nations League là giải đầu tiên của cô gái 17 tuổi này thi đấu cùng các đàn chị. Ảnh: FIVB.

Hot girl Olympic Tokyo anh 5

Fedorovtseva nhanh chóng được HLV trao cơ hội đánh chính. Cô trở thành tay ghi điểm số một của tuyển Nga tại Volleyball Nations League với 190 điểm, trong đó có 159 cú đập thành công, 14 điểm chắn bóng và 17 điểm phát bóng. Fedorovtseva là VĐV hiếm hoi của tuyển Nga nhảy phát bóng. Ảnh: FIVB.

Hot girl Olympic Tokyo anh 6

Chủ công 17 tuổi được coi là tài năng hiếm có của Nga và làng bóng chuyền thế giới lúc này. Mùa giải vừa qua cô khoác áo Dinamo-Ak Bars và mùa tới sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Fenerbahce của Thổ Nhỹ Kỳ. Ảnh: FIVB.

Hot girl Olympic Tokyo anh 7

Fedorovtseva khiến nhiều người bất ngờ với khả năng thi đấu tinh quái, kỹ thuật tốt. Điểm hạn chế duy nhất của cô có lẽ là bóng một chưa thực sự ổn định. Ở lứa tuổi của mình, cô cùng Nga chinh phục các giải trẻ châu Âu và thế giới với không ít lần nhận danh hiệu vận động viên hay nhất. Ảnh: FIVB.

Vẻ đẹp của VĐV Israel giành huy chương đồng Olympic

Nữ vận động viên Abishag Semberg đã làm nên lịch sử cho taekwondo Israel với tấm huy chương đồng Olympic Tokyo 2020.

Vẻ đẹp của nữ cung thủ 21 tuổi người Colombia

Từng thử sức ở môn bơi lội và bóng đá, Valentina Acosta Giraldo chưa từng nghĩ có ngày mình sẽ đại diện cho Colombia tranh tài ở môn bắn cung Olympic Tokyo 2020.

Ánh Viên và đồng đội trước giờ lên đường dự Olympic

Nữ kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên cùng đồng đội tranh thủ ăn tối trong lúc chờ đợi các thành viên làm thủ tục bay sang Nhật Bản.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm