Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà vô địch thế giới người Philippines gây thất vọng tại Olympic

Carlos Yulo không vào chung kết nội dung thể dục tự do môn thể dục dụng cụ tại Olympic Tokyo hôm 24/7.

Theo Inquirer, Carlos Yulo đã lặp lại từ "đau đớn" tới 3 lần, sau khi được hỏi về bài thi tối 24/7 tại Trung tâm Thể dục Ariake ở Olympic Tokyo.

Pha tiếp lỗi của Yulo sau cú xoay vòng trên không, điều anh thực hiện hoàn hảo rất nhiều lần trong quá trình tập theo chia sẻ của HLV Cynthia Carrion, khiến Yulo nhận 13,566 điểm. Nhà đương kim vô địch thế giới đứng thứ 44 trong tổng số 64 người tham dự và không thể góp mặt ở chung kết đơn môn thể dục tự do.

Nha vo dich the gioi nguoi Philipines gay that vong tai Olympic anh 1

Yulo xếp nhóm cuối ở bài thi sở trường thể dục tự do. Ảnh: Getty Images.

Một trong những niềm hy vọng vàng lớn nhất của Philippines tại Thế vận hội Tokyo không thể tìm ra từ nào để giải thích những gì đã xảy ra, sau khi anh không thể vào chung kết đơn môn sở trường.

"Thật khó để giải thích những gì đã xảy ra. Tôi đoán chúng ta phải chấp nhận nó, bởi chẳng thể thay đổi được nữa. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Tôi thực sự chuẩn bị để đến đây, chỉ là nó không đủ tốt", ngôi sao người Philippines gượng cười khi trả lời phỏng vấn.

Nam VĐV 21 tuổi dự tranh đủ 6 nội dung đơn môn, nhưng không thể góp mặt ở chung kết toàn năng khi xếp hạng 47 trong tổng số 62 người, với 79,931 điểm. 24 VĐV vào chung kết nội dung này có số điểm thấp nhất là 81,332.

Tuột cơ hội tranh huy chương ở nội dung thế mạnh, Yulo vẫn còn cơ hội khác khi vào chung kết nội dung nhảy chống. Anh giành số điểm 14,712 sau 2 lượt nhảy, xếp thứ 6 vòng loại.

Yulo sẽ cạnh tranh với những ứng viên hàng đầu như Shin Jeahwan (Hàn Quốc), Davtyan Artur (Armenia) hay Nagornyy Nikita (Ủy ban Olympic Nga). Chung kết nhảy chống diễn ra ngày 2/8.

Thái Lan giành HCV đầu tiên tại Olympic Tokyo

Võ sĩ taekwondo Panipak Wongpattanakit đem về HCV đầu tiên cho Đoàn Thể thao Thái Lan tại Thế vận hội Tokyo 2020.

Thạch Kim Tuấn thi chung kết cử tạ Olympic ngày 25/7

Thạch Kim Tuấn là niềm hy vọng huy chương của Đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu thứ hai tại Olympic Tokyo 2020.

Hoàng Xuân Vinh không bảo vệ thành công HCV Olympic

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh dừng bước ở vòng loại nội dung 10 m súng ngắn hơi nam khi xếp thứ 22 chung cuộc.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm