Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp thuần khiết của 'viên ngọc quý' nhà JYP

JYP được biết đến là lò đào tạo ra nhiều thế hệ idol nổi tiếng Kpop. Tuy nhiên, người được coi là “viên ngọc quý” của công ty lại là nữ diễn viên tân binh họ Shin sinh năm 1998.

dien vien tan binh Kpop anh 1
Tân binh họ Shin sinh năm 1998 được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới" của điện ảnh xứ kim chi. Trước khi trở thành diễn viên, Shin Ye Eun từng theo học tại trường trung học nghệ thuật Hanlim - nơi hội tụ nhiều gương mặt nổi tiếng Kpop như Krystal f(x), Da Hyun, Chae Young, Tzuyu (TWICE)… Bên cạnh đó, mỹ nhân họ Shin còn được biết đến với tư cách là một ulzzang (người nổi tiếng trên mạng) nhờ nhan sắc vượt trội.
dien vien tan binh Kpop anh 2
Chính thức gia nhập điện ảnh xứ Hàn qua vai diễn đầu tay trong loạt web drama học đường mang tên A-Teen (2018), Shin Ye Eun nhanh chóng trở thành nhân tố được kỳ vọng nhất trong dàn tân binh thế hệ trẻ Kpop.

dien vien tan binh Kpop anh 3
Mỹ nhân sinh năm 1998 sở hữu nét đẹp thuần khiết, thanh tao với vóc dáng thanh mảnh và gu thời trang ấn tượng. Bên cạnh đó, lối diễn xuất của Ye Eun cũng được lòng khán giả nhờ sự tự nhiên, mộc mạc.
dien vien tan binh Kpop anh 6
Tác phẩm giúp Shin Ye Eun nâng tầm tên tuổi và mang về những giải thưởng điện ảnh danh giá đầu tiên trong sự nghiệp. Trong đó, nữ diễn viên đã được nhận danh hiệu Ngôi sao đang lên và Ngôi sao của năm tại 2 lễ trao giải Brand Of The Year Awards và Korea Drama Awards lần thứ 12.
dien vien tan binh Kpop anh 7
Ngoài ra, nữ diễn viên còn nhận được nhiều tình cảm của khán giả với tư cách là MC cho chương trình âm nhạc Music Bank (KBS) nhờ sự tươi mới và tài ăn nói linh hoạt. Nhiều ý kiến cho rằng sự xuất hiện Shin Ye Eun đã góp phần thu hút lượng người xem đông đảo cho chương trình.
dien vien tan binh Kpop anh 10
Hầu hết khán giả đều hết lời khen ngợi về diện mạo xinh đẹp của Shin Ye Eun: “Sao lại có người xinh đẹp đến vậy chứ? Thật không tin nổi”, “Tôi là con gái mà cũng không thể rời mắt khỏi cô ấy. Shin Ye Eun thật sự xinh đẹp”, “Gương mặt cô ấy hoàn hảo”, “Với nhan sắc này, Shin Ye Eun chắc chắn sẽ nổi tiếng”…

dien vien tan binh Kpop anh 13
Trong khi đó, Shin Ye Eun sẽ vào vai Kim Sol Ah - một cô gái trẻ trung có ngoại hình dễ thương giống cún con và trái tim ấm áp, luôn cố gắng bảo vệ mọi người xung quanh.

Nhan sắc 4 mỹ nhân mới của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Kim Bo Ra, Shin Ye Eun, Chae Soo Bin và Lee Na Eun hiện là những gương mặt trẻ nổi bật nhất của làng điện ảnh xứ Hàn. Họ sở hữu cả nhan sắc và tài năng diễn xuất.













Linh Phương

Bạn có thể quan tâm