Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp thanh xuân của loạt biểu tượng nhan sắc

Monica Bellucci, Julia Roberts, Kate Winslet... là những minh tinh nổi danh vào thập niên 1990 và được coi là biểu tượng sắc đẹp của Hollywood.

nhan sac thoi tre my nhan hollywood anh 3

Sở hữu nhan sắc quá thu hút, Monica Bellucci được coi là hình ảnh nguyên mẫu cho nhân vật Malèna - người phụ nữ bị lột đồ, đánh đập và cắt tóc chỉ vì quá đẹp trong bộ phim cùng tên. Minh tinh 52 tuổi từng xuất hiện trong Matrix (Ma trận) phần 2 và 3, Bram Stoker's Dracula, The Brothers Grimm...

nhan sac thoi tre my nhan hollywood anh 8

Kate Winslet: Năm 1997, bộ phim Titanic giành được 11 giải Oscar, đưa tên tuổi Leonardo DrCaprio và Kate Winslet lên tầm cao mới. Nữ diễn viên sinh năm 1975 trở thành ngôi sao quen thuộc với mọi khán giả yêu điện ảnh.

nhan sac thoi tre my nhan hollywood anh 17

Wiona Ryder từng hẹn hò với Johnny Depp, trở thành cặp tình nhân trong mơ của ngành giải trí. Tuy nhiên, chuyện tình của Ryder và Depp tan vỡ vào năm 1993. Năm 2001, Wiona Ryder bị đưa ra tòa với tội danh sử dụng chất kích thích và lấy cắp số quần áo, nữ trang có giá trị 5.000 USD. Scandal khiến sự nghiệp vang dội thời trẻ của Ryder lâm vào ngõ cụt. Phải tới năm 2018, nữ diễn viên mới nhận được vai chính đầu tiên sau 17 năm vướng vào scandal.

Vẻ đẹp qua thời gian của minh tinh 'Bản năng gốc' sở hữu IQ 154

Sharon Stone nổi tiếng nhờ những cảnh quay nóng bỏng trong phim "Bản năng gốc". Bà còn là một trong những ngôi sao thông minh nhất Hollywood với chỉ số IQ lên tới 154.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm