Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp rắn rỏi của bóng hồng cầm súng trong chiến trận

Các cô gái toát lên vẻ đẹp dũng mãnh nhưng vẫn hết sức nữ tính khi khoác trên mình bộ áo lính.

1
Ayesha Farooq là một trong 5 nữ phi công trong Lực lượng không quân Pakistan. Cô gái sinh năm 1987 này là bóng hồng duy nhất trong quân đội quốc gia Nam Á lái chiến đấu cơ trên mặt trận.
1
Các nữ binh sĩ Triều Tiên đi giày cao gót, làm nhiệm bên bờ sông Yalu, giáp thành phố Đan Đông của Trung Quốc.
1
Bóng hồng trong lực lượng ly khai ở Donetsk, miền đông Ukraine.
1
Norma Gonzales, thành viên của một tiểu đoàn thuộc quân đội Mỹ, đọc báo khi đợi xe chuyên chở ở Kandahar, miền nam Afghanistan, năm 2012.
1
Irina từng làm tại một trạm xăng dầu, sau trở thành thành viên của lực lượng ly khai ở thị trấn Makievka, miền đông Ukraine. Người phụ nữ này vẫn sơn móng tay khi cầm súng.
1
Nữ chiến binh thuộc Lực lượng bảo vệ nhân dân người Kurd đang kiểm tra súng gần tỉnh Hasakah, Syria, sau một trận chiến với nhóm phiến quân Hồi giáo cực đoan năm 2013.
1
Đội nữ cảnh sát của Jordan oai vệ tại thủ đô Amman.
Nữ binh sĩ của tiểu đoàn Caracal sau khi hoàn thành cuộc diễu hành 20 km ở sa mạc Negev, Israel, tháng 5/2014. Bất chấp những gian khổ trên chiến trận, các nữ chiến binh vẫn toát lên nét đẹp trời ban cho "phái yếu".

Nữ chiến binh IS bắn súng trong trại huấn luyện

Phụ nữ trong hàng ngũ của Tổ chức Hồi giáo tự xưng (IS) trùm khăn, diễu hành và nã đạn vào không trung trong trại huấn luyện ở Syria.


Nữ chiến binh phương Tây đầu tiên chết khi tiêu diệt IS

Theo tổ chức nhân quyền, một cô gái người Đức đã thiệt mạng khi chiến đấu cùng lực lượng Kurd chống lại Nhà nước Hồi giáo (IS).


Đông A

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm