Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp của các bóng hồng trong quân đội Nga

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên cùng sự rắn rỏi, các nữ binh sĩ Nga đã góp phần tạo nên một quân đội hùng mạnh bậc nhất thế giới.

Nữ quân nhân của Học viện Cảnh sát Nga diễu hành trong buổi tổng duyệt mừng Ngày Chiến thắng tại St. Petersburg ngày 7/5/2014.
Các nữ binh sĩ luyện tập trong chương trình đào tạo tăng cường tại trường bắn của Trung tâm huấn luyện Không quân 242.
Hoạt động tập diễu hành của các nữ cảnh sát tương lai trong bộ đồng phục của ngành. 10% binh sĩ thuộc quân đội Nga là nữ giới.

71% nữ giới trong quân đội Nga phụ trách mảng y tế, 8% phục vụ trong các sư đoàn bộ binh và 4% đảm nhận các công việc liên quan đến tài chính.

10 quân đội có nữ binh sĩ đẹp nhất thế giới

Trang Wonderslist đã bình chọn 10 quân đội có nữ quân nhân đẹp nhất thế giới. Họ phục vụ lực lượng vũ trang cho dù có thể giành danh hiệu ở mọi cuộc thi sắc đẹp.

Một nữ sĩ quan thuộc binh chủng thiết giáp.
Tổng thống Nga Vladimir Putin bắt tay thượng tướng Nikolai Lisinsky, giám đốc Sở An ninh vùng liên bang phía nam, tại đồn biên phòng Yermolovka.

Học viên của Học viện Cảnh sát trong buổi tổng duyệt cho Ngày Chiến thắng tại St. Petersburg, hôm 18/4/2011.

Buổi chụp ảnh của các nữ sinh viên Học viện Cảnh sát tại bảo tàng Hermitage nổi tiếng của Nga ở thành phố St. Petersburg.

Một trong 16 binh sĩ lọt vào vòng chung kết cuộc thi sắc đẹp dành cho nữ quân nhân tại Nga.

Vẻ ngoài xinh đẹp nhưng rắn rỏi của hai nữ quân nhân.

Nữ binh sĩ Israel luyện bắn súng trên sa mạc

Israel là quốc gia duy nhất trên thế giới yêu cầu nữ giới thực hiện nghĩa vụ quân sự và các nữ binh sĩ cũng thể hiện hết mình trên thao trường.

Hải Anh

Ảnh: Sputnik

Bạn có thể quan tâm