Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ đẹp không tuổi của những mỹ nhân Hollywood

Tuy bước sang tuổi ngoài 50, nhiều ngôi sao như Jennifer Lopez, Demi Moore, Naomi Campbell... vẫn gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung, thon gọn.

ve dep khong tuoi cua my nhan Hollywood anh 5

Ngày 7/7, hàng loạt trang tin lớn của Mỹ đưa tin về việc Demi Moore và ba con gái diện áo tắm chụp ảnh tạp chí. Ở tuổi 62, minh tinh người Mỹ tự tin khoe vóc dáng thon gọn, săn chắc không kém các con. Theo New York Post, tuy là ngôi sao nổi tiếng trong việc giữ dáng, nhiều năm liền Moore vật lộn với sự tự ti về cơ thể.

ve dep khong tuoi cua my nhan Hollywood anh 8

Ở tuổi 56, siêu mẫu Paulina Porizkova vẫn tự tin xuất hiện trong trang phục bikini. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu nội y của Sports Illustrated thường xuyên chia sẻ bí quyết giữ dáng. Theo New York Post, siêu mẫu gốc Czech tập luyện từ 3-5 ngày/tuần, chọn các bài tập nằm trong khả năng tập luyện. "Tôi không tập luyện để bản thân đau đớn. Tập luyện nhẹ nhàng là 'bí kíp vàng' mà mọi người thường bỏ qua", Porizkova chia sẻ.

Sức hút của hoa hậu cao 1,66 m

Olivia Culpo gây chú ý khi xuất hiện tại buổi ra mắt tạp chí Sports Illustrated. Sau 9 năm đăng quang hoa hậu, nhan sắc của người đẹp 29 tuổi ngày càng thăng hạng.

Tình bạn vài chục năm của các ngôi sao hạng A

Trước khi thành danh ở Hollywood, nhiều ngôi sao là bạn bè của nhau từ bé. Có những cặp thiết lập mối quan hệ khi sự nghiệp còn bấp bênh.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm