Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức hút của hoa hậu cao 1,66 m

Olivia Culpo gây chú ý khi xuất hiện tại buổi ra mắt tạp chí Sports Illustrated. Sau 9 năm đăng quang hoa hậu, nhan sắc của người đẹp 29 tuổi ngày càng thăng hạng.

suc hut cua Olivia Culpo anh 1

Ngày 24/7, theo Daily Mail, mọi sự chú ý đổ dồn về Olivia Culpo khi cô đến dự buổi ra mắt tạp chí Sports Illustrated tại khách sạn 5 sao ở Florida, Mỹ. Hoa hậu Hoàn vũ 2012 gây chú ý khi diện váy bó sát với những đường cut-out táo bạo. Người đẹp 29 tuổi khoe vòng eo thon gọn, lộ rõ cơ bụng 6 múi.

suc hut cua Olivia Culpo anh 8

Theo The List, kể từ khi đăng quang cuộc thi Miss Universe, Olivia Culpo làm việc chăm chỉ, tìm cơ hội ở Hollywood. Cô bận rộn trong vai trò người mẫu, tham gia chương trình truyền hình thực tế, làm KOL đại diện thương hiệu.

suc hut cua Olivia Culpo anh 9

Sau khi giành chiến thắng cuộc thi hoa hậu, người đẹp Mỹ nhận được nhiều cơ hội đóng phim. Khác với các hoa hậu tiền nhiệm, Olivia Culpo hoạt động mạnh trong ngành giải trí. Với lợi thế là người Mỹ, cô đóng một số bộ phim của Hollywood, bao gồm I Feel Pretty, American Satan... Culpo cũng từng xuất hiện trong MV Jealous của Joe Jonas. Thời điểm đó, cô hẹn hò với nam ca sĩ. Theo MTV, bạn gái hoa hậu là cảm hứng sáng tác cho Joe Jonas.

suc hut cua Olivia Culpo anh 11

Olivia Culpo chi 1,1 triệu USD mua căn hộ kiểu gác xếp ở Hollywood từ năm 2017. Cô chọn sống ở Los Angeles để thuận tiện cho công việc người mẫu, diễn viên. Tháng 12/2019, nữ người mẫu tiếp tục chi 3,5 triệu USD cho ngôi nhà rộng 500 m2 ở Encino, California.

suc hut cua Olivia Culpo anh 16

Trong cuộc phỏng vấn với S'More, Culpo cho biết cô gặp bạn trai thông qua những người bạn chung. "Trước đó, tôi không có ý định hẹn hò ngôi sao bóng bầu dục. Tuy nhiên, vì sự chân thành của anh ấy, chúng tôi quyết định đến với nhau", người mẫu cao 1,66 m nói.

Sao nhí 13 tuổi khiến Jun Ji Hyun lu mờ trong ngoại truyện 'Kingdom'

Trong "Ashin of the North" - phần tiền truyện của "Vương triều xác sống" - sao nhí Kim Shi A thể hiện nét diễn độc đáo, gây ấn tượng hơn cả "mợ chảnh" Jun Ji Hyun.

Tình bạn vài chục năm của các ngôi sao hạng A

Trước khi thành danh ở Hollywood, nhiều ngôi sao là bạn bè của nhau từ bé. Có những cặp thiết lập mối quan hệ khi sự nghiệp còn bấp bênh.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm