Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ca sĩ Halsey sinh con đầu lòng

Nữ ca sĩ thông báo sinh bé Ender Ridley Aydin sau vài tháng tuyên bố mang thai.

Ngày 20/7, Fox News đưa tin Halsey sinh con được một tuần. Nữ ca sĩ đặt tên con là Ender Ridley Aydin, theo họ của bạn trai Alev Aydin. "Tôi rất vui khi sinh con đầu lòng. Tôi đón con đến thế giới này bằng tất cả tình thương", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Theo Fox News, tuy giọng ca New Americana không tiết lộ giới tính, Ender là tên phổ biến của nam giới ở Thổ Nhĩ Kỳ, mang ý nghĩa hiếm có.

Ca sĩ được đề cử giải Grammy công bố hình ảnh mang thai vào tháng 1. Cô đăng ảnh bán khỏa thân, quần denim rộng, xác nhận với truyền thông việc chuẩn bị có con.

Halsey liên tục ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc, từ việc chia sẻ ảnh siêu âm, chuẩn bị đồ đạc sinh con. "Sinh con là kế hoạch lớn nhất của tôi lúc này. Tôi rất cố gắng, mất nhiều thời gian để mang thai", nữ ca sĩ nói.

Halsey sinh con anh 1

Halsey đăng ảnh bên bạn trai và con đầu lòng.

Theo Fox News, Halsey và nhà sản xuất phim Alev Aydin kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ được xác nhận sau khi Halsey đăng ảnh mang thai và gắn thẻ bạn trai trên trang cá nhân.

Amanda Owley - nghệ sĩ xăm nghệ thuật, bạn thân của Halsey - xác nhận với Fox News rằng Halsey và bạn trai có thời gian dài làm bạn trước khi quyết định yêu nhau. Nguồn tin từ Fox News cho biết hai ngôi sao chuẩn bị kết hôn. Họ được phát hiện mang nhẫn vàng ở ngón áp út.

Halsey từng hẹn hò rapper G-Eazy trong giai đoạn 2017-2018. Trước đó, năm 2015, nữ ca sĩ từng bị sẩy thai trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Cô từ chối tiết lộ danh tính bạn trai.

"Tôi gục ngã khi sự cố ập đến. Trước đó tôi có nhập viện vì mất nước, không ngờ mọi chuyện lại thế này", nữ ca sĩ nói với Rolling Stone.

Luật sư kiên quyết giúp Britney Spears thắng kiện

Mathew Rosengart - luật sư mới của Britney Spears - cho biết ông khẩn trương đẩy nhanh tiến độ giúp nữ ca sĩ thoát khỏi quyền giám hộ.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm