Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VCS sẽ thi đấu không khán giả do đại dịch virus corona

Giải LMHT cao cấp nhất Việt Nam quyết định ngừng bán vé theo dõi trực tiếp các trận đấu cho khán giả giữa tình hình dịch viêm phổi bùng phát.

Ngày 7/2, ban tổ chức giải đấu LMHT VCS của Việt Nam đã có những điều chỉnh quan trọng liên quan đến dịch bệnh virus corona. Theo thông báo được đăng tải trên Facebook của GG Stadium, ban tổ chức quyết định tạm thời không bán vé theo dõi trực tiếp các trận đấu thuộc khuôn khổ giải VCS Mùa Xuân 2020 để bảo vệ tuyển thủ và khán giả trước virus corona. GG Stadium là địa điểm diễn ra các trận thi đấu và cũng là đơn vị kết hợp tổ chức giải VCS cùng VETV.

Ngừng tổ chức bán vé theo dõi trực tiếp đồng nghĩa rằng giải đấu VCS Mùa Xuân 2020 sẽ tiếp tục diễn ra mà không có khán giả đến xem. Điều luật mới nhất này bắt đầu được áp dụng kể từ ngày 7/2 cho đến khi giải đấu nhận được thông báo tiếp theo.

vcs thi dau khong khan gia anh 1

Các khán giả đến theo dõi VCS tại GG Stadium. Ảnh: Facebook GG Stadium.

Quyết định của ban tổ chức giải đấu VCS được đưa ra với sự khuyến cáo từ Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch cũng như VIRESA (Hội Thể Thao Điện Tử Giải Trí Việt Nam) nhằm đảm bảo sức khỏe cho các tuyển thủ, khán giả và hạn chế tình hình lây lan dịch bệnh nguy hiểm.

Đồng thời những fan hâm mộ đã mua vé theo dõi các trận đấu diễn ra sau ngày 7/2 sẽ được hoàn trả tiền 100%.

Bên cạnh đó, các vòng đấu từ ngày 8/2 trở đi vẫn được tổ chức bình thường theo kế hoạch. Những khán giả có thể tiếp tục theo dõi giải đấu VCS Mùa Xuân 2020 trực tuyến.

vcs thi dau khong khan gia anh 2

Các tuyển thủ LMHT Hàn Quốc cũng phải thi đấu mà không có khán giả cổ vũ giữa dịch bệnh viêm phổi virus corona.

Trước đó, giải LMHT chuyên nghiệp LCK tại Hàn Quốc cũng quyết định tổ chức thi đấu không khán giả để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo an toàn cho các game thủ cũng như người xem giữa tình hình dịch virus corona căng thẳng. Dù không có khán giả cổ vũ trực tiếp nhưng giải đấu LCK vẫn diễn ra suôn sẻ với những trận đấu hấp dẫn tính đến hiện tại.

VCS kết thúc tuần đầu tiên giữa dịch bệnh căng thẳng

Dù dịch virus corona đang hoành hành, giải đấu LMHT VCS Mùa Xuân 2020 vẫn được diễn ra và đã kết thúc tuần thi đấu đầu tiên một cách suôn sẻ.

Lý Phát

Bạn có thể quan tâm