Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vardy sẽ vắng mặt trong trận gặp MU

Tiền đạo Jamie Vardy sẽ chịu án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì có hành vi không đúng mực với trọng tài Jonathan Moss trong trận gặp West Ham diễn ra cuối tuần trước.

Jamie Vardy nhận thẻ vàng thứ hai do lỗi ngã vờ nhằm kiếm quả phạt ở trận gặp West Ham thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh. Trước khi rời sân, tiền đạo của Leicester City có lời lẽ nặng nề nhằm vào trọng tài chính điều khiển trận đấu Jonathan Moss.

Vardy se vang mat trong tran gap MU anh 1
Tiền đạo Vardy phản ứng gay gắt với trọng tài Moss trong trận gặp West Ham. Ảnh: Goal.

Vardy chắc chắn vắng mặt ở trận cuối tuần này gặp Swansea thuộc vòng 35 Premier League diễn ra ngày 24/4. Anh sẽ đối diện nguy cơ bị cấm thi đấu thêm 2 trận vì lỗi hành vi đạo đức không đúng mục đối với trọng tài.

Trên trang web của đội bóng, Leicester City thông báo: “Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận án phạt của Liên đoàn bóng đá Anh do không thể kiểm soát được cầu thủ trong trận gặp West Ham diễn ra ngày 17/4”.

Theo trang Goal, gần như tiền đạo 29 tuổi này sẽ không thể ra sân trong trận gặp MU ở vòng 36 diễn ra lúc 20h05 ngày 1/5. Rõ ràng, đây là tổn thất nặng nề đối với ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Leicester City, bởi Vardy hiện là chân sút số một của đội chủ sân King Power khi có 22 bàn thắng sau 34 trận mùa này.

Việc Vardy chịu thêm án phạt từ FA sẽ khiến mục tiêu giành chức vô địch bóng đá Anh của Leicester trở nên khó khăn hơn. Họ hiện dẫn đầu bảng xếp hạng với cách biệt hơn đội đứng thứ hai là Tottenham 5 điểm (73 so với 68). Tuy nhiên, thầy trò HLV Ranieri đối diện lịch thi đấu khó khăn hơn so với Spurs trong 4 vòng đấu còn lại của mùa này. Đó là lý do khiến người hâm mộ Leicester lo lắng cho khả năng vô địch của đội bóng.

Vardy se vang mat trong tran gap MU anh 2

Các đối thủ ở 4 vòng cuối của Leicester (trái) và Tottenham (phải). "H" là trận đấu diễn ra trên sân nhà, "A" là trận trên sân khách. Ảnh: Sky Sports.

Jamie Vardy sinh ngày 11/1/1987 tại Sheffield. Anh sở hữu chiều cao 1,78 m và có tốc độ rất tốt. Tiền đạo này đã có 4 mùa bóng khoác áo đội chủ sân King Power, nhưng đây là mùa giải thành công nhất đối với anh.

Vardy gia nhập Leicester City với giá 1 triệu bảng năm 2012. Tuy nhiên, mức phí của anh trên thị trường chuyển nhượng tăng lên tới 18,8 triệu bảng vào tháng 1/2016. Tuy nhiên, HLV Ranieri miêu tả anh là "cầu thủ vô giá" của đội bóng.

Leicester vs Tottenham: 4 vòng đấu nghẹt thở

Leicester chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch khi hơn đội xếp thứ hai là Tottenham tới 5 điểm. Nhưng lịch thi đấu khó khăn khiến thầy trò HLV Ranieri có nguy cơ mất vị trí số một.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm