Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vardy cán mốc 40 bàn vào lưới top 6 Ngoại hạng Anh

Góp công trong chiến thắng 3-1 của Leicester City trước Liverpool, Jamie Vardy tiếp tục chứng tỏ anh là hung thần của các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh.

Jamie Vardy anh 1

Với pha lập công vào lưới Liverpool ở trận đấu thuộc vòng 24 Ngoại hạng Anh diễn ra tối ngày 13/2 (giờ Hà Nội), Vardy đã có bàn thắng thứ 40 vào lưới các đội bóng thuộc top 6 đội bóng lớn của nước Anh, tính trong khuôn khổ giải đấu cao nhất xứ sương mù. Ảnh: Getty.

Jamie Vardy anh 2

Đây là thành tích ấn tượng của cầu thủ người Anh. Bởi Vardy chỉ mới bắt đầu chơi ở Ngoại hạng Anh từ mùa giải 2014/15. Kể từ đó đến nay, chân sút 34 tuổi thường ghi bàn khi phải đối đầu với các ông lớn. Ảnh: Getty.

Jamie Vardy anh 3

Pha lập công dễ dàng vào lưới Alisson Becker vừa qua là bàn thắng thứ 8 của Vardy khi đối đầu Liverpool tại Ngoại hạng Anh. Vardy và các đồng đội giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước nhà đương kim vô địch giải đấu. Ảnh: Getty.

Jamie Vardy anh 4

Ngoài Liverpool, Arsenal là đối thủ ưa thích khác của Vardy. Tiền đạo sinh năm 1987 đã ghi tới 11 bàn vào lưới “Pháo thủ” ở Ngoại hạng Anh. Không có đội bóng nào trong top 6 để Vardy ghi bàn vào lưới mình nhiều như Arsenal. Mùa hè năm 2016, Arsenal từng đưa ra đề nghị cho Vardy nhưng bị anh từ chối. Ảnh: Getty.

Jamie Vardy anh 5

Man City là đối thủ ưa thích thứ 3 của Vardy tại Ngoại hạng Anh. Chân sút của Leicester City đã ghi 8 bàn vào lưới nửa xanh thành Manchester trong 6 mùa giải qua. Hồi đầu mùa giải năm nay, Vardy từng lập cú hat-trick trong chiến thắng 5-2 của Leicester trước Man City ngay trên sân Etihad. Ảnh: Getty.

Jamie Vardy anh 6

Vardy đã ghi 6 bàn vào lưới Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Trong 7 trận gần nhất phải làm khách trên sân của Tottenham, Vardy đã in dấu giày vào 7 bàn thắng, nhiều hơn bất cứ CLB nào khác ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty.

Jamie Vardy anh 7

Vardy từng ghi 4 bàn vào lưới Manchester United tại Ngoại hạng Anh. Tháng 11/2015, Vardy từng ghi bàn vào lưới “Quỷ đỏ”, để lập kỷ lục ghi bàn trong 11 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Vardy phá kỷ lục của một người cũ MU là Ruud van Nistelrooy. Ảnh: Getty.

Jamie Vardy anh 8

Chelsea là đội bóng ít bị Vardy ghi bàn nhất trong top 6 đội bóng lớn của Ngoại hạng Anh. “The Blues” chỉ mới 3 lần để tiền đạo của Leicester City chọc thủng lưới trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty.

Jamie Vardy anh 9

Leicester của Vardy còn kém Man City 7 điểm nhưng đá hơn 1 trận. Đồ họa: Minh Phúc.

Klopp phản ứng với VAR sau trận thua 1-3 của Liverpool Thuyền trưởng của Liverpool không hài lòng với tư vấn từ tổ VAR giúp Leicester được công nhận bàn gỡ 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 24 Premier League tối 13/2 (giờ Hà Nội).

Vardy lập kỷ lục khi giúp Leicester hạ Tottenham

Jamie Vardy trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi bàn vào lưới một đội trên 3 sân vận động khác nhau, trong chiến thắng 2-0 của Leicester trước Tottenham.

Vardy nhận thẻ vàng vì đạp gãy cột cờ góc

Tiền đạo người Anh có pha ăn mừng quá khích sau tình huống lập công giúp Leicester City giành chiến thắng 2-1 trước Sheffield United tối 6/12 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm