Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trung vệ nằm trong tầm ngắm của MU

Với việc Bayern Munich chiêu mộ Dayot Upamecano, Manchester United phải chuyển sang các mục tiêu khác để gia cố hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

MU anh 1

Giám đốc Thể thao Bayern, ông Hasan Salihamidzkic, xác nhận nhà đương kim vô địch Bundesliga đã thành công trong việc thuyết phục Upamecano đến Allianz Arena thi đấu. Bayern sẽ trả 42,5 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ với Leipzig. Ảnh: Getty.

MU anh 2

Trung vệ người Pháp là mục tiêu từng được HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, cùng với Nathan Ake. ESPN tiết lộ trong phiên chợ hè 2021, Solskjaer đã đề nghị ban lãnh đạo MU chiêu mộ một trung vệ mới. Tuy nhiên, Nathan Ake sau đó được Man City chiêu mộ. Còn Leipzig không muốn để Upamecano ra đi. Ảnh: Getty.

MU anh 3

ESPN tiết lộ HLV Solskjaer và ban lãnh đạo MU đang ngắm nghía nhiều trung vệ khác trên thị trường chuyển nhượng. Trung vệ Raphael Varane là một trong số đó. Cầu thủ người Pháp nhiều lần được liên hệ với MU trong quá khứ. Hợp đồng hiện tại của anh với Real còn thời hạn đến tháng 6/2022. Đây là một lợi thế cho MU nếu đàm phán với Real. Ảnh: Getty.

MU anh 4

Trung vệ Jules Kounde của Sevilla cũng trong tầm ngắm MU. Cầu thủ 22 tuổi đang thi đấu ấn tượng ở Sevilla. Không chỉ thủ giỏi, Kounde còn có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Không chỉ MU, Real hay Barca cũng quan tâm đến cầu thủ người Pháp. Phí giải phóng hợp đồng của Kounde với Sevilla lên tới 80 triệu euro (70 triệu bảng). Ảnh: Getty.

MU anh 5

Trung vệ người Anh Tyrone Mings là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách mua sắm của MU. Cầu thủ sinh năm 1993 đang cùng Aston Villa bay cao ở Ngoại hạng Anh mùa này. Năm ngoái, Mings từng được liên hệ với MU. Ảnh: Getty.

MU anh 6

Trung vệ David Carmo là mục tiêu khác của MU. Cầu thủ sinh năm 1999 gây ấn tượng mạnh trong màu áo Braga ở mùa này. Carmo còn hợp đồng với Braga đến tháng 6/2025. Tuy nhiên, mức giá của Carmo có thể thấp hơn so với Varane, Mings hay Kounde. Ảnh: Getty.

MU anh 7

Ở mùa giải này, hàng thủ là nỗi lo của HLV Solskjaer. MU đã để thủng lưới 30 bàn sau 23 trận mùa này, nhiều hơn đội dẫn đầu Man City tới 16 bàn thua. Trong 10 đội xếp ở nửa trên của bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ Leeds United (38 bàn thua) là thủ kém hơn MU. Ảnh: Getty.

MU anh 8

Victor Lindelof, Eric Bailly và Axel Tuanzebe đều không mang lại sự an tâm cho hàng thủ. Bailly thường dính chấn thương trong khi Tuanzebe gây thất vọng trong thời gian gần đây. Ảnh: Getty.

Van de Beek biểu diễn kỹ thuật xoay compa khi đá chính Bên cạnh tình huống biểu diễn kỹ thuật, tân binh 39 triệu euro của MU không để lại nhiều ấn tượng trong trận thắng West Ham 1-0 ở vòng 5 FA Cup rạng sáng 10/2 (giờ Hà Nội).

Upamecano từ chối MU để tới Bayern Munich

Hậu vệ Dayot Upamecano quyết định chuyển đến Bayern Munich thi đấu kể từ mùa giải 2021/22 bất chấp sự theo đuổi của đội chủ sân Old Trafford.

MU chạm trán Leicester ở tứ kết FA Cup

Vượt qua West Ham ở vòng 16 đội FA Cup, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục phải chạm trán một đối thủ không hề dễ chịu.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm