Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội ngũ trợ lý đứng sau thành công của HLV Tuchel

Thomas Tuchel mang đến Chelsea dàn trợ lý cùng cộng sự thân thiết, những người đã sát cánh cùng ông nhiều năm tại Dortmund lẫn PSG.

Thomas Tuchel anh 1

Sau khi ký hợp đồng với Chelsea, Tuchel đã đem nguyên đội ngũ cộng sự của mình đến sân Stamford Bridge. Họ gồm HLV phó, chuyên gia phân tích băng hình, chuyên gia thể lực, người đại diện... Ảnh: Getty.

Thomas Tuchel anh 2

6 trợ lý chụp hình cùng Tuchel trong chức vô địch Cúp Liên đoàn Pháp mùa 2019/20 của PSG. Ảnh: Getty.

Thomas Tuchel anh 3

Arno Michels là trợ lý của Tuchel từ ngày HLV người Đức còn dẫn dắt Mainz. Michels có những quan điểm bóng đá tương đồng Tuchel, và được coi là cánh tay phải của HLV Chelsea. Ảnh: Getty.

Thomas Tuchel anh 4

Olaf Meinking là người đại diện của Tuchel. HLV Chelsea cộng tác với Meinking vì doanh nhân này có rất ít thân chủ trong lĩnh vực bóng đá. Ông chủ yếu đại diện cho các diễn viên và ca sĩ nổi tiếng của Đức. Tuchel thích điều này vì nó sẽ tránh xung đột lợi ích. Ảnh: Getty.

Thomas Tuchel anh 5

Benjamin Weber là chuyên gia phân tích video của Tuchel. Ông làm việc cùng Tuchel từ ngày HLV người Đức còn ở Mainz. Weber đã thay đổi hoàn toàn cách phân tích băng hình ở PSG. Ảnh: Getty.

Thomas Tuchel anh 6

Zsost Low là gương mặt mới được bổ sung vào đội ngũ trợ lý của Tuchel. Low gây ấn tượng trong quãng thời gian làm trợ lý ở Leipzig. Tuchel từng dẫn dắt Low khi còn ở Mainz. Ảnh: Getty.

Thomas Tuchel anh 7

Zoumana Camara là trợ lý chuyên phụ trách các tình huống cố định. Dù Chelsea đã có một chuyên gia ở lĩnh vực này là Anthony Barry. Tuy nhiên, với sự có mặt của Camara, Barry nhiều khả năng sẽ ra đi. Ảnh: Getty.

Thomas Tuchel anh 8

Philipp Schelb là nhân vật bí ẩn nhất trong dàn trợ lý của Tuchel. Schelb hỗ trợ Tuchel trong việc lên các phương án từ di chuyển, công tác y tế đến nhiều vấn đề ngoài sân bóng khác. Schelb là trợ lý duy nhất tham dự tất cả buổi họp báo của Tuchel. Ảnh: Getty.

Thomas Tuchel anh 9

Rainer Schrey là chuyên gia thể lực. Ông làm việc với Tuchel từ năm 2011. Schrey nổi tiếng là người nguyên tắc và khắt khe với chế độ dinh dưỡng của cầu thủ. Ảnh: Getty.

Lý do Tuchel phù hợp với Chelsea Chuyên gia Julien Laurens của ESPN cho rằng Thomas Tuchel sở hữu những hiểu biết cần thiết để giúp Timo Werner và Kai Havertz tỏa sáng tại Chelsea.

Lampard nhắn tin chúc Tuchel may mắn

HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông nhận được tin nhắn chúc may mắn trên cương vị mới của người tiền nhiệm Frank Lampard sau khi nhậm chức tại Chelsea.

Chelsea lập kỷ lục chuyền bóng ở trận ra mắt Tuchel

Kiểm soát trận đấu nhưng không thể ghi bàn, Chelsea chấp nhận bị Wolves cầm hòa không bàn thắng trên sân Stamford Bridge rạng sáng 28/1 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm