Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VAR ở Mỹ Đình từ chối cho tuyển Việt Nam hưởng phạt đền

Trong lần đầu tiên được áp dụng tại sân vận động Mỹ Đình ở trận đấu tối 7/9, VAR từ chối một quả phạt đền cho tuyển Việt Nam trước Australia.

Trọng tài từ chối cho Việt Nam hưởng phạt đền Sau khi tham khảo VAR, trọng tài người Qatar Ibrahim Al-Jassim từ chối cho tuyển Việt Nam hưởng phạt đền ở trận gặp Australia ở vòng loại World Cup 2022 tối 7/9.

Tình huống đáng chú ý xuất hiện ở phút 27, sau những cú dứt điểm liên tiếp của Nguyễn Phong Hồng Duy bên ngoài vùng cấm của tuyển Australia. Một trong những cú sút đưa bóng đi chạm tay hậu vệ đội khách trong vùng cấm.

Trọng tài chính Abdulrahman Al-Jassim (Qatar) có cuộc trao đổi thông tin với đội ngũ VAR (các trợ lý trọng tài video), trước khi thổi còi tạm dừng trận đấu để ra xem lại video quay chậm.

var tu choi phat den anh 1

Trọng tài người Qatar quyết định không có phạt đền cho tuyển Việt Nam. Ảnh: Việt Linh.

Sau ít phút xem lại tình huống, ông Al-Jassim đưa ra quyết định không có phạt đền cho tuyển Việt Nam. Tuyển Australia được hưởng cú phát bóng. Điều này mang lại sự tiếc nuối cho đội tuyển Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhập cuộc tốt và có những phút thi đấu hay trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng ngự, các tuyển thủ Việt Nam còn tạo ra một số cơ hội đáng chú ý về phía khung thành tuyển Australia. Đáng tiếc khi ở cuối hiệp, đội khách có bàn mở tỷ số do công của Rhyan Grant.

var tu choi phat den anh 2

Văn Lâm trở lại bắt chính ở tuyển Việt Nam sau 2 năm

HLV Park Hang-seo quyết định cho Đặng Văn Lâm bắt chính trong trận đấu giữa Việt Nam và Australia ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Cổ động viên xếp đại kỳ trước trận Việt Nam gặp Australia

Nhóm cổ động viên Vietnam Football Supporters xin phép ban tổ chức sân để xếp lá quốc kỳ trên khán đài sân Mỹ Đình vào chiều 7/9.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm