Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cổ động viên xếp đại kỳ trước trận Việt Nam gặp Australia

Nhóm cổ động viên Vietnam Football Supporters xin phép ban tổ chức sân để xếp lá quốc kỳ trên khán đài sân Mỹ Đình vào chiều 7/9.

CDV tranh thu xep dai ky truoc tran Viet Nam gap Australia anh 1

6 CĐV đã tranh thủ thời gian trước trận đấu để sắp xếp cờ và biểu ngữ trên khán đài C sân Mỹ Đình. Việc này giúp trận đấu giữa Việt Nam với Australia có thêm sắc màu khi không có khán giả.

CDV tranh thu xep dai ky truoc tran Viet Nam gap Australia anh 2

Hội CĐV VFS không có nhiều thời gian để chuẩn bị, mua sắm dụng cụ trong bối cảnh hiện tại. Vì vậy, họ trưng dụng những gì có thể để gửi thông điệp trong trận đấu.

CDV tranh thu xep dai ky truoc tran Viet Nam gap Australia anh 3

"Hãy cống hiến hết mình, chúng tôi luôn bên cạnh bạn" là thông điệp của các CĐV Việt Nam lúc này. Thầy trò HLV Park Hang-seo bị đánh giá thấp hơn nhiều so với tuyển Australia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

CDV tranh thu xep dai ky truoc tran Viet Nam gap Australia anh 4

Công việc còn lại của 6 CĐV là kéo đại kỳ phủ lên hàng ghế của khán đài. Ngày bình thường, sẽ có nhiều người chung tay làm công việc này, nhưng hôm nay chỉ có 6 người.

CDV tranh thu xep dai ky truoc tran Viet Nam gap Australia anh 5

Đại kỳ được kéo căng và buộc kỹ để không bị gấp hoặc có nếp. Trong một buổi chiều Hà Nội mưa, nhiệt độ khoảng 29 độ C, công việc cần nhanh chóng được hoàn thành.

CDV tranh thu xep dai ky truoc tran Viet Nam gap Australia anh 6

Trước khi bóng lăn vào lúc 19h, đại kỳ Việt Nam đã được căng lên, sẵn sàng cho trận đấu thứ 2 của Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

CDV tranh thu xep dai ky truoc tran Viet Nam gap Australia anh 7

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến ban tổ chức không thể đón CĐV. Trước đó, LĐBĐ Việt Nam lên kế hoạch đón khoảng 4.000 người vào sân kèm các yêu câu nghiêm ngặt về phòng ngừa Covid-19.

CDV tranh thu xep dai ky truoc tran Viet Nam gap Australia anh 8

Đại kỳ sẽ thay cho các CĐV trên khán đài ủng hộ tuyển Việt Nam. Việc không đón khán giả khiến Việt Nam mất một phần lợi thế sân nhà.

Highlights vòng loại World Cup 2022: Saudi Arabia 3-1 Việt Nam Tuyển Việt Nam dẫn trước nhờ cú sút của Quang Hải, nhưng không thể bảo vệ lợi thế và thua chung cuộc 1-3 vì phải chơi thiếu người ở trận đấu rạng sáng 3/9 (giờ Hà Nội).
CDV tranh thu xep dai ky truoc tran Viet Nam gap Australia anh 9

Đông Triều: 'Mọi người sẽ nhớ Công Phượng'

Trung vệ Trần Hữu Đông Triều tiếc khi Nguyễn Công Phượng không thể góp mặt ở trận gặp Australia sau 7 năm từ giải U19 Đông Nam Á 2014.

Tuyển Australia vượt trội Việt Nam ở nhiều thống kê

Tối 7/9, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo được dự đoán gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Australia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hải Hoàng

Bạn có thể quan tâm