Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vắng Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải không thể cản hàng công Sài Gòn

Chơi một trận dở nhất từ đầu mùa giải, nên Quế Ngọc Hải và đồng đội bị CLB Sài Gòn đánh bại 3-0 ở vòng 10 V.League 2019.

que ngoc hai pham loi,  que ngoc hai stats anh 1
CLB Viettel có trận đấu đầy khó khăn trên sân Thống Nhất khi vắng bộ đôi tuyển thủ Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Hoàng Đức trong đội hình xuất phát. Cả hai không đủ sức khỏe để thi đấu.
que ngoc hai pham loi,  que ngoc hai stats anh 2
Sự non nớt của đội khách vì vậy càng bộc lộ rõ hơn trước lối chơi chủ động của chủ nhà Sài Gòn FC. Một mình Trọng Đại quán xuyến hàng tiền vệ, còn Quế Ngọc Hải chỉ huy hàng thủ.
que ngoc hai pham loi,  que ngoc hai stats anh 3
HLV Lee Heung-sil thừa nhận sự thiếu vắng Bùi Tiến Dũng khiến CLB Viettel vận hành lối chơi không tốt. Trọng Đại không gánh vác được nhiệm vụ nên bị thay ra từ đầu hiệp 2. 
que ngoc hai pham loi,  que ngoc hai stats anh 4
Hàng thủ Viettel hớ hênh từ phút thứ 9 khi để cho Ngọc Duy bên phía Sài Gòn thoải mái dứt điểm sát khu vực 16,5 m. Sau đó ít phút, đến lượt Quốc Phương nhân đôi cách biệt lên 2-0.
que ngoc hai pham loi,  que ngoc hai stats anh 5
Quế Ngọc Hải có trận đấu mờ nhạt nhất từ đầu mùa cho đội bóng mới. Ngoài những pha phất bóng dài, anh không để lại ấn tượng gì mà còn mắc sai lầm.
que ngoc hai pham loi,  que ngoc hai stats anh 6
Pha để bóng chạm tay trong khu vực cấm địa ở phút 40 của Hải Quế khiến CLB Viettel bị Sài Gòn nhấn chìm 3-0. Bàn thắng được ghi do công của ngoại binh Pedro.
que ngoc hai pham loi,  que ngoc hai stats anh 7
Đội bóng quân đội công dở và thủ cũng không hay nên đành chấp nhận thất bại 0-3 sau 45 phút đầu tiên. Cả hai đội không ghi được bàn thắng nào trong hiệp 2.
que ngoc hai pham loi,  que ngoc hai stats anh 8
Thắng lợi dễ dàng giúp Sài Gòn tạm leo lên vị trí thứ 3 với 17 điểm ở V.League. HLV Nguyễn Thành Công tỏ ra hài lòng với sự đoàn kết của các học trò.
que ngoc hai pham loi,  que ngoc hai stats anh 9
Trong khi đó, CLB Viettel rớt xuống vị trí thứ 11 và nhiều khả năng sẽ nằm áp chót nếu Quảng Nam và Nam Định thắng ở vòng 10. Đoàn quân của ông Lee Heung-sil có 10 điểm sau 10 vòng.

HLV Hàn Quốc: 'Viettel tập tốt nhưng vào sân lại không đá được'

Ông Lee Heung-sil tỏ ra khá buồn sau trận thảm bại 0-3 trước CLB Sài Gòn ở vòng 10 V.League 2019.

Highlights V.League 2019: Sài Gòn FC 3-0 CLB Viettel Hàng thủ thiếu vắng Bùi Tiến Dũng chơi mất tập trung là lý do khiến đoàn quân của HLV Lee Heung-sil thua trắng trong chuyến làm khách đến sân Thống Nhất.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm