Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trợ lý thầy Park chứng kiến trận đấu bạo lực trên sân Hải Phòng

Cầu thủ của 2 CLB Hải Phòng và Thanh Hóa đã chơi một trận đấu quyết liệt trong ngày có sự hiện diện của ông Lee Young-jin - trợ lý của HLV Park Hang-seo.

tro ly lee young jin xem tran dau anh 1
Trận đấu giữa CLB Hải Phòng và Thanh Hóa có sự hiện diện của ông Lee Young-jin. Trợ lý HLV Park Hang-seo tiếp tục công việc tuyển chọn những cầu thủ tốt nhất chuẩn bị cho đợt tập trung đội tuyển sắp tới.
tro ly lee young jin xem tran dau anh 2
Dưới sân, không có quá nhiều pha bóng kỹ thuật hay đẳng cấp diễn ra hoặc những pha bóng giúp CĐV trên sân phải ồ lên thích thú. Trái lại, cầu thủ hai đội chơi đầy quyết liệt và không ngại những pha vào bóng.
tro ly lee young jin xem tran dau anh 3
Những pha tranh chấp thậm chí trên mức quyết liệt là điều không khó gặp trong trận đấu này. 
tro ly lee young jin xem tran dau anh 4
Hệ quả của những pha bóng ấy là những lần nằm sân của cầu thủ hai bên, từ đó khiến trận đấu bị xé lẻ và thiếu mạch cảm xúc.
tro ly lee young jin xem tran dau anh 5
Những tình huống hục hoặc nhau giữa cầu thủ hai bên cũng nhiều lần diễn ra. Trong hiệp một, Rimario của CLB Thanh Hóa bị một cầu thủ Hải Phòng phạm lỗi và tính ăn thua đủ với đối phương nhưng bị ngăn lại.
tro ly lee young jin xem tran dau anh 6
Còn trọng tài Hoàng Ngọc Hà trên tay luôn sẵn sàng những tấm thẻ để phạt những cầu thủ có hành vi chơi xấu.
tro ly lee young jin xem tran dau anh 7
Trong một pha tranh chấp đầu hiệp 2, Rimario bị Schmidt của Hải Phải huých văng ra khỏi sân. Anh nổi nóng đòi trọng tài cho trung vệ Việt kiều một thẻ phạt nhưng ông lắc đầu.
tro ly lee young jin xem tran dau anh 8
Còn ở một pha bóng cuối trận, Hữu Phúc sau tình huống va chạm với đối thủ đã phải nhận thẻ vàng thứ hai, dẫn đến bị truất quyền thi đấu. Anh lặng lẽ ngồi ở góc sân xem đồng đội thi đấu. Trước đó, hậu vệ Minh Tùng của Thanh Hóa sau khi va chạm với Lynch của Hải Phòng cũng đã phải đi cấp cứu.
tro ly lee young jin xem tran dau anh 9
Cuối trận, cầu thủ Hải Phòng cho rằng anh bị đánh nguội và đòi trọng tài phạt đối phương, nhưng ông Hoàng Ngọc Hà không nhìn thấy pha bóng ấy. Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, cầu thủ hai bên lao vào trọng tài chính để phản đối những quyết định của ông.
tro ly lee young jin xem tran dau anh 10
Trên khán đài, các CĐV liên tục chửi bới tổ trọng tài vì đã đuổi cầu thủ Hữu Phúc ra khỏi sân, cùng với đó là nhiều quyết định mà họ cho là thiếu công bằng. Nhiều chai, lọ bị các CĐV ném xuống nhắm về tổ trọng tài.
tro ly lee young jin xem tran dau anh 11
Không hấp dẫn về mặt thế trận nhưng tỷ số trận đấu lại mang đến sự hồi hộp và vỡ òa cho CĐV Hải Phòng. CLB Thanh Hóa là những người nhập cuộc tốt hơn và có 2 bàn dẫn trước, một của ngoại binh Gramoz và một của Văn Hiếu.
tro ly lee young jin xem tran dau anh 12
Tuy nhiên, Jermie Lynch đã có bàn rút ngắn cách biệt cuối hiệp một trước khi chính anh gỡ hòa, ấn định tỷ số 2-2 trong hiệp hai.
tro ly lee young jin xem tran dau anh 13
Trận hòa này không giúp ích nhiều cho hai đội, nhưng nó cũng không quá tệ. CLB Hải Phòng vẫn giữ được một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng, trong khi CLB Thanh Hóa cũng đã tránh xa được khu vực xuống hạng khi sau đó Viettel thua đậm trên sân Sài Gòn.
Trọng tài V.League bị CĐV Hải Phòng chửi, ném chai nước Trọng tài Hoàng Ngọc Hà cùng tổ trợ lý bị CĐV Hải Phòng chửi và ném chai nước vì đuổi cầu thủ Hữu Phúc (CLB Hải Phòng) ở phút 90 trong trận gặp đội Thanh Hóa diễn ra chiều 18/5.

Thêm một cầu thủ phải đi cấp cứu tại V.League 2019

Ở trận đấu diễn ra chiều 18/5, Nguyễn Minh Tùng của CLB Thanh Hóa phải nhập viện cấp cứu sau pha va chạm với ngoại binh bên phía CLB Hải Phòng.

Trợ lý Lee Young-jin tới xem, Việt kiều Martin Lo liên tục ghi bàn

Cầu thủ Việt kiều Martin Lo đang thể hiện phong độ rất ấn tượng khi tiếp tục ghi bàn cho CLB Phố Hiến dưới sự chứng kiến của trợ lý Lee Young-jin ở U23 Việt Nam.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm