Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc: 'Viettel tập tốt nhưng vào sân lại không đá được'

Ông Lee Heung-sil tỏ ra khá buồn sau trận thảm bại 0-3 trước CLB Sài Gòn ở vòng 10 V.League 2019.

CLB Viettel đến sân Thống Nhất làm khách trước Sài Gòn FC và nhận ngay kết quả chua chát sau 41 phút đầu tiên. Kết quả 3-0 được ấn định ngay trước giờ nghỉ giải lao.

Đội trưởng của Sài Gòn là Nguyễn Ngọc Duy ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 9. Anh không ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng tiền thân CLB cũ của mình, Thể Công. Sau đó, Quốc Phương nâng tỷ số, và Pedro ấn định chiến thắng bằng quả phạt 11 m.

bui tien dung tien ve anh 1
HLV Lee Heung-sil không cảm thấy áp lực vì mùa giải còn dài với Viettel. Ảnh: Quang Thịnh.

Nói về thất bại này, ông Lee Heung-sil cho rằng: “Chúng tôi thiếu vắng nhiều trụ cột nên ảnh hưởng đến cách vận hành lối chơi. Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức đều chưa đạt được thể trạng tốt nhất dù chấn thương của họ không nghiêm trọng”.

“Khâu dứt điểm vẫn là bài toán của chúng tôi, không hiểu sao khi tập rất tốt, nhưng vào sân lại đá không được. Các cầu thủ có vẻ nôn nóng nên không thực hiện được ý đồ chiến thuật. Thật ra, đội bóng cũng còn non kinh nghiệm ở V.League”, HLV người Hàn Quốc nói.

Ông Lee Heung-sil đã không đăng ký đội trưởng Bùi Tiến Dũng trong danh sách thi đấu, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức cũng ngồi hết 90 phút trên ghế dự bị. Trong khi đó, “nhạc trưởng” Nguyễn Trọng Đại được rút ra ngay đầu hiệp 2. CLB Viettel chỉ đá với 2 ngoại binh.

Lượt đi V.League 2019 sắp kết thúc, ông Lee đang tính đến các giải pháp tăng cường cầu thủ. Sự kỳ vọng của ông nằm ở sự ra sân của tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng trong giai đoạn 2. Khả năng rất lớn là đội bóng áo lính sẽ thay các ngoại binh Brazil.

bui tien dung tien ve anh 2
Sài Gòn FC tạm vươn lên tốp 3 sau chiến thắng 3-0 trước Viettel. Ảnh: Quang Thịnh.

Thua trận thứ 2 liên tiếp, Viettel có khả năng rớt xuống áp chót bảng xếp hạng nếu như CLB Quảng Nam và Nam Định có chiến thắng ở vòng 10. Hiện tại, đoàn quân của ông Lee có 10 điểm sau 10 vòng đấu và đứng thứ 11.

Trong khi đó, CLB Sài Gòn tạm thời gia nhập vào tốp 3 khi đứng sau CLB Hà Nội và đội đầu bảng CLB TP.HCM. Đội bóng của ông Nguyễn Thành Công đã có 17 điểm nhưng đá hơn đội bóng thủ đô một trận. Vị trí của Sài Gòn đang là một bất ngờ lớn.

Quế Ngọc Hải gây thất vọng trong ngày CLB Viettel thua đậm

Trung vệ sinh năm 1993 không hoàn thành nhiệm vụ chỉ đạo hàng thủ, thậm chí còn mắc sai lầm trong trận thua 0-3 của CLB Viettel trước chủ nhà Sài Gòn ở vòng 10 V.League.

Highlights V.League 2019: Sài Gòn FC 3-0 CLB Viettel Hàng thủ thiếu vắng Bùi Tiến Dũng chơi mất tập trung là lý do khiến đoàn quân của HLV Lee Heung-sil thua trắng trong chuyến làm khách đến sân Thống Nhất.


Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm