Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Xuân bức xúc đuổi cầu thủ Philippines khỏi sân

Hậu vệ U23 Việt Nam tỏ thái độ gay gắt với ý định "câu giờ" của Dennis Chung bên phía U23 Philippines. Vì vậy, Lê Văn Xuân chặn đứng ý định và đuổi cầu thủ này ra khỏi sân.

Highlights SEA Games: U23 Việt Nam 0-0 Philippines Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo ép sân, nhưng không thể giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.
Van Xuan duoi cau thu Philippines ra khoi san anh 1

Văn Xuân sốt ruột khi U23 Việt Nam chưa ghi được bàn vào lưới đối thủ. Thời gian không còn nhiều và U23 Philippines muốn bảo vệ tỷ số 0-0. Tiền vệ cánh phải Dennis Chung được thay ra và anh muốn "câu giờ". Hậu vệ số 2 cương quyết cùng trọng tài chặn lại.

Van Xuan duoi cau thu Philippines ra khoi san anh 2

Trọng tài chính còn chưa kịp rút thẻ vàng ra cảnh cáo Chung, thì Văn Xuân đã "cứu" đồng nghiệp một pha trông thấy. Văn Xuân đẩy Chung ra hướng khán đài B nơi anh có thể rời khỏi sân đấu nhanh hơn và trận đấu có thể được tiếp tục.

Van Xuan duoi cau thu Philippines ra khoi san anh 3

Ý định "câu giờ" không thành, nên số 7 Philippines tỏ ra không vui. Anh cầm chai nước vừa đi vừa uống. Khán giả Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) không quá khắt khe với anh. Chung thậm chí vẫy tay chào khi đi ngang khu vực khán đài B.

Van Xuan duoi cau thu Philippines ra khoi san anh 4

Thực ra trước đó, Chung và Văn Xuân đã có lời qua tiếng lại với nhau. Cầu thủ đội bạn nói điều gì đó với cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội. Văn Xuân tỏ ra khó chịu và quay lưng bỏ đi với gương mặt không thoải mái.

Van Xuan duoi cau thu Philippines ra khoi san anh 5

Có nhiều thời điểm, 2 cầu thủ Philippines cùng nằm sân vì đau. Hiệp 2 được trọng tài bù giờ đến 5 phút. HLV của Philippines nói kết quả này là thành tựu của U23 Philippines trước chủ nhà SEA Games 31.

Van Xuan duoi cau thu Philippines ra khoi san anh 6

Có lúc đội trưởng Oskari Orevillo còn yêu cầu trọng tài phạt Lý Công Hoàng Anh vì phạm lỗi với đồng đội của mình. U23 Philippines làm mọi cách để giữ được một điểm ở bảng A môn bóng đá nam. Với kết quả này, họ tiếp tục giữ ngôi đầu bảng.

Van Xuan duoi cau thu Philippines ra khoi san anh 7

Lê Văn Đô hết kiên nhẫn với màn kéo dài thời gian của đội bạn. Anh chờ mãi và chưa được ném biên nên giơ tay ra hiệu cho trọng tài thứ 4 là thời gian không còn nhiều.

Van Xuan duoi cau thu Philippines ra khoi san anh 8

Lý Công Hoàng Anh thậm chí phải chạy ra giúp đối thủ căng cơ bởi không có cầu thủ Philippines nào có ý định nhanh chóng đi đến. Dù không mấy thoải mái, đội phó U23 Việt Nam cũng để lại hình ảnh đẹp trong trận hòa này.

Van Xuan duoi cau thu Philippines ra khoi san anh 9

Với kết quả này, U23 Việt Nam có 4 điểm cùng với Philippines nhưng thua đội bạn về số bàn thắng. Ở trận ra quân, thầy trò ông Park Hang-seo ghi 3 bàn, trong khi Philippines có chiến thắng 4-0.

Van Xuan duoi cau thu Philippines ra khoi san anh 10
U23 Philippines ôm nhau ăn mừng sau trận hòa với U23 Việt Nam Ban huấn luyện và các cầu thủ Philippines chạy ra sân chia sẻ niềm vui sau trận hòa 0-0 trước U23 Việt Nam tối 8/5.

Hoàng Đức được mẹ động viên sau trận hòa U23 Philippines

Tiền vệ của U23 Việt Nam được gia đình đến sân động viên sau trận hòa 0-0 đáng tiếc trước Philippines diễn ra tối 8/5.

Đỗ Hùng Dũng xin lỗi vì U23 Việt Nam không thắng Philippines

Đội trưởng U23 Việt Nam gửi lời cảm ơn gần 20.000 khán giả đã đội mưa cổ vũ ở trận đấu tối 8/5.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm